Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khách hàng “tố” mua đùi gà ở Bách Hóa Xanh có giun

Khách hàng cho rằng mua đùi gà ở cửa hàng Bách Hóa Xanh có giun, nhưng cửa hàng này cho hay, chưa thể khẳng định sản phẩm đó là của mình.

Ngày 30/5, một khách hàng cho biết lúc 11h30 có ghé vào cửa hàngbách hóa xanh (221-221/2 Hiệp Thành 13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) mua đùi gà. Khi về mở ra mới phát hiện sản phẩm có giun nên đã gọi đến cửa hàng để khiếu nại.

  Hình đùi gà có giun được khách hàng cho biết mua tại Bách Hóa Xanh.

Hình đùi gà có giun được khách hàng cho biết mua tại Bách Hóa Xanh.

Ngày 31/5, ông Đặng Thanh Phong, đại diện truyền thông hệ thống cửa hàng Bách Hóa Xanh cho biết: “Chúng tôi có nhận được thông tin phản ánh từ khác hàng về việc mua đùi gà tại cửa hàng Bách Hóa Xanh có giun. Tuy nhiên, khi chúng tôi đề nghị gặp khách hàng để đưa sản phẩm đến kiểm tra thì khách hàng không đồng ý”, ông Phong cho biết.

Theo ông Phong, Bách Hóa Xanh chưa thể xác minh được sản phẩm đó có phải khách hàng mua từ Bách Hóa Xanh hay không là điều thứ nhất, thứ hai là chưa lấy được mẫu và chưa kiểm tra được nên hiện tại chưa trả lời được điều gì.

“Chúng tôi đang kêu gọi sự hợp tác của khách hàng để vấn đề này được đảm bảo. Dự kiến chiều 31/5, chúng tôi sẽ gặp khách hàng để xem mẫu ấy như thế nào. Mình phải xem ý kiến của khách hàng như thế nào thì có hướng giải quyết tiếp”, ông Đặng Thanh Phong cho biết.

Vị đại diện này cũng khẳng định sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, hàng hóa đều lấy từ những nhà cung cấp lớn, quy trình bảo quản nghiêm ngặt và theo đúng quy trình.

Bách Hóa Xanh thuộc công ty cổ phần Thế Giới Di Động, là chuỗi siêu thị bán lẻ mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm. Bách Hóa Xanh lần đầu mở bán vào khoảng gần cuối năm 2015, hiện có 373 cửa hàng, phủ sóng tập trung ở các vùng ven như quận 12, 9, Bình Tân, Tân Phú…

Kết thúc Quý 1/2018, Bách Hóa Xanh lỗ khoảng 60 tỷ đồng, phải đóng cửa 3 cửa hàng. Chiến lược mở rộng cũng đã giảm từ 1.000 cửa hàng xuống chỉ còn 500 cửa hàng trong năm 2018.

LÊ THÀNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement