Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khách hàng của Shinhan Bank không rút được tiền trong ngày 31/8 và 2/9

Ngân hàng

17/08/2019 16:18

Từ 0h đến 3h ngày 31/8 và 2/9, Shinhan Bank sẽ tạm ngưng các dịch vụ như rút tiền qua hệ thống ATM, dịch vụ Internet Banking, Mobile, SMS, ví điện tử...

Shinhan Bank Việt Nam vừa có thông báo cho các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của mình về việc, buộc phải tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ. Cụ thể là ngưng tất cả các giao dịch dịch vụ qua hệ thống ATM của Shinhan Việt Nam và các ngân hàng khác.

Ngưng tất cả các dịch vụ trên Internet Banking, Mobile Banking SOL, Smail và dịch vụ tin nhắn SMS. Ngưng hoạt động của tổng đài trả lời tự động (ARS). Ngưng tất cả các dịch vụ kết nối với ví điện tử Momo, Grab Pay by Moca, Samsung Pay, thẻ trả trước Samsung Pay. Ngưng dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa và thanh toán qua các thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS) bằng thẻ ghi nợ Visa.

Khách hàng vẫn có thể sử dụng được các dịch vụ như thanh toán bằng thẻ tín dụng qua thiết bị chấp nhận thẻ (POS) hay các thông báo từ hotline 1900 1577.
Khách hàng vẫn có thể sử dụng được các dịch vụ như thanh toán bằng thẻ tín dụng qua thiết bị chấp nhận thẻ (POS) hay các thông báo từ hotline 1900 1577.

Thời gian Shinhan tạm ngưng toàn bộ các dịch vụ trên là từ 0h00 đến 3h00 các ngày 31/8 và 2/9/2019. Từ sau 3h00 ngày 2/9, các dịch vụ trên sẽ tạm ngưng một phần, thời gian tạm ngưng có thể sẽ kết thúc nhanh hơn so với dự kiến theo thông báo của Shinhan Bank Việt Nam.

Shinhan Việt Nam lưu ý cho khách hàng nên rút tiền mặt trước thời gian tạm ngừng để chuẩn bị cho nhu cầu sử dụng của mình và cho những trường hợp cần thiết khác.

Ngoài các dịch vụ tạm ngưng trên, trong thời gian tạm ngừng, quý khách hàng vẫn có thể sử dụng được các dịch vụ như thanh toán bằng thẻ tín dụng qua thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS) hay các thông báo mất thẻ theo hotline 1900 1577.

Lý do của việc tạm ngưng dịch vụ này là vừa qua Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có quy định về việc khắc phục thảm họa hệ thống máy tính. Theo quy định này, Shinhan Bank Việt Nam sẽ tổ chức thực hiện diễn tập khắc phục thảm họa hệ thống máy tính theo quy định.

Quá trình diễn tập không quá dài nhưng lại đúng vào dịp nghỉ lễ 2/9 nên cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến người dùng. Tuy nhiên để giảm thiểu phiền hà, Shinhan Bank đã chọn khung giờ ngưng cung cấp dịch vụ hợp lý (từ 0h đến 3h), sẽ hạn chế tối đa phiền hà từ người dùng.

Hiện vẫn chưa có thông báo từ các ngân hàng tại Việt Nam về việc tổ chức thực hiện diễn tập khắc phục thảm họa hệ thống máy tính theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Shinhan Bank là đơn vị đầu tiên có thông báo về việc thực hiện diễn tập này.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement