Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Khả Ngân của Hàn Quốc' đột ngột thông báo mình sắp cưới chạy bầu

Khỏe - đẹp

14/07/2017 11:34

Nữ diễn viên Vườn sao băng đình đám ngày nào đã đột ngột thông báo đám cưới trên Instagram.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Si Young vừa qua đã viết một bức thư dài đăng lên trang Instagram cá nhân thông báo kế hoạch kết hôn của mình. Lee Si Young thừa nhận, cô đang mang thai. Cụ thể nội dụng bức thư:

Nữ diễn viên Lee Si Young viết thư thông báo cưới chạy bầu

“Vào mùa thu năm nay, tôi quyết định sẽ cưới người mình yêu thương. Sau khi hoàn thành việc ghi hình drama, gia đình chúng tôi đã đưa đến quyết định sau nhiều cuộc thảo luận. Lý do tại sao tôi muốn thông báo tin đám cưới sớm như vậy là vì tôi hiện đang ở tuần thứ 14 của thai kì. Tôi đã có cuộc gặp gỡ định mệnh, và chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống mới. Với trái tim đầy biết ơn, mong rằng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều hơn trong tư cách mộtngười mẹ và một người vợ. Tôi muốn cho các bạn thấy rằng mình có thể quan tâm chăm sóc cho một gia đình hạnh phúc. Cám ơn mọi người vì đã ủng hộ và mong mọi người sẽ đều vui vẻ khi nhận được thông báo này”

Lee Si Young phát hiện ra mình có thai khi đang ghi hình cho bộ phim Lookout. Tuy nhiên vì không muốn làm ảnh hưởng đến bộ phim và mọi người trong đoàn nên cô đã giữ kín đồng thời vẫn tham gia nhiều cảnh quay hành động cho đến khi phim kết thúc. Hôn lễđược tổ chức vào 30/9 tới đây. Vị hôn phu của Lee Si Young là một doanh nhân 44 tuổi.

Vì không muốn làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim nên Lee si Young đã giấu tin tức có bầu của mình

Lee Si Young từng quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như Vườn sao băng, Playfulkiss, Wild romance...Ngoài ra, nữ diễn viên còn nổi tiếng vì là một võ sĩ nghiệp dư. Khán giả Việt Nam thường quen gọi cô là "Khả Ngân Hàn quốc" vì cả hai cùng có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng đều yêu thích và luyện tậpboxing.

Khán giả Việt Nam thường quen gọi cô là "Khả Ngân Hàn quốc" vì cả hai cùng có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng đều yêu thích và luyện tậpboxing.
Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement