Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kênh YouTube Khá Bảnh bị xóa sổ hoàn toàn

Chính sách - Hạ tầng

03/04/2019 12:46

Sau hơn 1 ngày Khá Bảnh bị công an Bắc Ninh bắt giữ, trưa 3/4, kênh YouTube của nhân vật này đã bị xóa sổ hoàn toàn.

Ngày 2/4, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử, thuộc Bộ Thông tin và Truyền Thông cho biết cơ quan này đã chính thức gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụYouTube, đề nghị đơn vị này khóa và hạ kênh YouTube của Ngô Bá Khá (Khá Bảnh).

“Việc xử lý để thực hiện khóa - hạ kênh thông thường sẽ được YouTube thực hiện sau một ngày kể từ khi có yêu cầu chính thức.

Screenshot_418
Khá Bảnh nhận 450 triệu đồng/tháng từ việc đăng video phản cảm lên YouTube.

Trưa ngày 3/4, PV ghi nhận việc mạng xã hội video này đã hạ kênh YouTube của Khá Bảnh. "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh của "đại ca giang hồ" này.

Toàn bộ 410 video của Khá Bảnh cũng không thể truy cập được.

Trước đó, ngày 2/4, toàn bộ 410 video trên kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị tắt kiếm tiền. Người dùng không xem được bất kỳ quảng cáo nào trên kênh của Khá Bảnh.

Trước thời điểm bị xóa, kênh YouTube của Khá Bảnh có khoảng 2 triệu người đăng ký. Trong một video đăng tải cuối tháng 1/2019, Khá Bảnh khoe rằng mỗi tháng nhận được hơn 450 triệu đồng từ YouTube.

Ngô Bá Khá, nhân vật đang nổi trong cộng đồng mạng gần đây với tài khoản YouTube hàng triệu lượt xem và theo dõi đang bị công an Bắc Ninh tạm giữ để điều tra về các hành vi đánh bạc, tín dụng đen, sử dụng ma túy...

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement