Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kẻ phá rối số 1 Hàn Quốc chính thức xuất hiện

Khỏe - đẹp

20/06/2017 07:26

Bộ phim Hàn Quốc gần đây Đời tôi hạng bét (Fight for my way) đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Phim kể về cuộc sống của một nhóm bạn bốn người gồm nam chínhKo Dong Man (Park Seo Joon) - một cựu vận động viên taekwondo đầy tiềm năng. Tuy nhiên sau một lần vì muốn gánh hết nợ của gia đình mà Ko Dong Manđã vi phạm luật thể thao và giải nghệ từ đó. Nữ chính Choi Ae Ra được nữ diễn viên Kim Ji Won vào vai là một cô gái có tài năng về lĩnh vực MC nhưng lại không thể theo đuổi ước mơ của mình vì các đài truyền hình luôn từ chối cô dó Ae Ra không đi du học nước ngoài.

Hai người bạn còn lại: Kim Joo Man (Anh Jae Hong) và Baek Soon Hee (Song Ha Yoon) yêu nhau nhưng không dám công khai mối quan hệ vì làm chung công ty. Trong khi Kim Joo Manlà nhân viên cấp cao thì Song Ha Yoon lại chỉ là nhân viên trực điện thoại. Mối tình 6 năm của họ đang gặp rắc rối khi xuất hiện người thứ 3.

Bốn người bạn - hai cặp đôi cực dễ thương trong Đời tôi hạng bét

Bên cạnh quá trình phấn đấu của cả bốn ngườiđể chạm đến ước mơ của chính mình, Đời tôi hạng bét còn khiến khán giả phát sốt vì chuyện tình của cặp đôi friendzone Ko Dong Man và Choi Ae Ra. Cả hai là bạn từ thuở nhỏ, lớn lên cùng nhau, ở trọ đối diện phòng nhau.

Tuy ngoài mặt thì luôn cãi cọ trêu chọc đối phương, nhưng bên trong cả hai lại luôn lo lắng và thấu hiểu người kia vô cùng. Thế nhưng, mối quan hệ bạn bè này đang dần "lên đời" khi mà cả hai bắt đầu nhận ra mình thích người kia.

Cặp đôi Ko Dong Man và Choi Ae Ra lúc bình thường thì luôn cãi nhau nhưng lại khiến khán giả cực kỳ ghen tị vì cả hailuôn xuất hiện mỗi khi người kia cần nhất

Trong tập 9 chiếu vào ngày 19/6, suýt chút nữa khán giả đã được thấy một màn tỏ bình bể bình nếu không có sự xuất hiện của kẻ phá rối số một Hàn Quốc - huấn luyện viêncủa Ko Dong Man. Sau khi Ko Dong Man gây sốc vì hạ knock out đối thủ chỉ sau 19 giây trong trận thi đấu đầu tiên của mình, Ko Dong Man đã ngay lập tức tiến đến chỗ của Ae Ra trước hàng chục chiếc ống kính đang hướng về mình.

Sau khi nắm tay kéo cô bạn thânra ngoài, Ko Dong Man đã khiến tim khán giả đập thình thịch với màn tỏ tình vô cùng ngố nhưng rất dễ thương. Thế nhưng ngay vào thời khắc quyết định, mọi thứ đã đổ bể vì sựxuất hiện "cái bóng đèn vĩ đại nhất hành tinh" khiến khán giả tiếc hùi hụi.

Màn phá đám số 1 Hàn Quốc trong Đời tôi hạng bét (Vietsub từ Đời tôi hạng bét VNFP)
Tuy nhiên khán giả cũng không phải đợi lâu để thấy màn nâng cấp friendzone của cặp đôi Taekwondo-MC. Vì sợ gián nên Ko Dong Man đã nhất quyết bỏ phòng với huấn luyện viên để sang ngủ nhờ ở phòng của Choi Ae Ra. Và như một thói quen, cả hai lại rủ nhau uống rượu khi không có việc gì để làm. Thế nhưng kết thúc cuộc nhậu xỉn lần này không phải là ai về nhà nấy như mọi khi nữamà chính là cảnh 18 mà ...ai cũng ngờ tới!

Cảnh 18 khiến khản giả phát sốt tối qua liệu có đặt dấu chấm hết cho quan hệ friendzone của cặp đôi Ko Dong Man và Choi Ae Ra?

Liệu rằng cả hai sẽ xử lý sự cố này như thế nào, câu hỏi đó sẽ được trả lời trong tập 10 phát sóng vào tối 20/6 này.

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement