Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kẻ bị cáo buộc giết bé gái người Việt ở Nhật nói mình vô tội

Chính sách - Hạ tầng

04/06/2018 16:33

Nói với các công tố viên tại tòa, kẻ bị các buộc hiếp dâm, sau đó giết chết bé gái người Việt tại Nhật cho rằng mình vô tội.

 Cảnh sát Nhật Bản khám nghiệm hiện trường nơi tìm thấy thi thế bé Nhật Linh.

Nói tại phiên tòaxét xử mình tại Tòa án quận Chiba, Yasumasa Shibuya (47 tuổi) người bị cáo buộc hiếp dâm và giết chết bé Lê Thị Nhật Linh cách đây hơn 1 năm đã không nhận tội giết người và nói rằng: "Tất cả (các cáo buộc) đều sai. Tuyên bố của các công tố viên là hư cấu và bịa đặt, tôi hoàn toàn không liên quan đến vụ án này".

Cha của bé Nhật Linh mang di ảnh của con gái đến tòa án.
Cha của bé Nhật Linh mang di ảnh của con gái đến tòa án.

Theo bản cáo trạng, Shibuya đã bắt bé Nhật Linh lên xe hơi của mình vào sáng ngày 24/3/2017, sau đó cưỡng hiếp, giết chết rồi sau đó ném xác cô bé gần mương thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba.

Vào thời điểm bị cáo buộc giết người, Shibuya là hội trưởng hội phụ huynh ở trường tiểu học mà bé Nhật Linh theo học.

Mặc dù liên tục chối tội, song theo các công tố viên thì kết quả xét nghiệm máu, nước bọt của Shibuya trùng hợp với mẫu ADN thu được trên cơ thể của nạn nhân.

Trước đó, bé Nhật Linh, một học sinh lớp ba đang theo học tiểu học tại thị trấn Matsudo, thuộc tỉnh Chiba đã mất tích khi đang trên đường đến trường dự lễ tổng kết năm học. Sau khi điều tra, các điều tra phát hiện vụ án có liên quan đến Shibuya nên tiến hành bắt giữ người này để điều tra.

Theo luật pháp Nhật Bản, Shibuya được quyền giữ im lặng hoặc từ chối nói về những cáo buộc - mà cũng bao gồm tấn công tình dục, bắt cóc trước tòa. Dự kiến phiên tòa sẽ kéo dài đến ngày 18/6.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement