Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kawasaki Ninja 650 'lột xác' thành cafe racer

Xe+

25/01/2017 12:02

Để chiếc xe mang phong cách cổ điển, cặp mâm 3 cánh kép chữ Y của Ninja 650 đã bị Smoked Garage loại bỏ, thay vào đó là bánh căm kèm lốp "siêu bám" Pirelli Diablo Supercorsa.

Vốn là một chiếc sportbike hiện đại tuy nhiên sau khi được xưởng Smoked Garage ở Indonesia độ lại, Kawasaki Ninja 650 đã "lột xác" hoàn toàn thành một chiếc cafe racer mang phong cách cổ điển đẹp mắt.

Về cơ bản là phiên bản sportbike của mẫu naked bike Kawasaki ER-6N/Z650, Kawasaki Ninja 650 sở hữu chung động cơ và khung. Tuy nhiên, thiết kế sportbike hiện đại của dòng xe này khiến nó không phải là một sự lựa chọn hàng đầu khi nghĩ tới một bản độ cafe racer.
Trên bản độ này, toàn bộ phần đầu của chiếc Ninja 650 đã dược Smoked Garage thay đổi hoàn toàn với cặp phuộc USD lấy từ chiếc superbike Suzuki GSX-R1000, nằm giữa là đèn pha LED Daymaker của Harley-Davidson và "mào" chắn gió chế tạo thủ công từ nhôm.
Để chiếc xe mang phong cách cổ điển, cặp mâm 3 cánh kép chữ Y của Ninja 650 đã bị Smoked Garage loại bỏ, thay vào đó là bánh căm kèm lốp "siêu bám" Pirelli Diablo Supercorsa. Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Tokico 4 piston ở bánh trước và 2 piston ở bánh sau.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 2 xi-lanh DOHC làm mát bằng chất lỏng với dung tích 649 cc, công suất 72,1 mã lực của Ninja 650 vốn đã đủ mạnh cho điều kiện đường sá tại Đông Nam Á, chính vì vậy Smoked Garage đã không thay đổi gì bên trong động cơ.
Tuy nhiên với hệ thống xả mới cùng cây pô "loa kèn" chế tạo thủ công, chiếc xe đã có tiếng máy kích thích hơn. Kết thúc bản độ, Smoked Garage đã trang bị cho xe phuộc sau "hàng hiệu" Ohlins.
Vốn là một chiếc sportbike tuy nhiên sau khi được xưởng độ Smoked Garage ở Indonesia độ lại, Kawasaki Ninja 650 đã "lột xác" hoàn toàn thành một chiếc cafe racer mang phong cách cổ điển đẹp mắt nhưng có hiệu năng và cảm giác điều khiển như những chiếc xe hiện đại.

Theo Kiến Thức
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement