Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jun Phạm cưỡng hôn Thanh Duy liên tục khiến ban giám khảo cười ngất

Khỏe - đẹp

02/07/2017 09:21

Hỗ trợ cho Jun Phạm trong một tiết mục, Thanh Duy idol phải hai lần “đứng im” cho Jun Phạm hôn để cho giống với nhân vật trong phiên bản gốc mà anh hóa thân khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng thích thú.

Tối 1/7, tập 8 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2017 đã lên sóng với sự góp mặt của 6 thí sinh: Kỳ Phương, Tố Ny, Hoàng Yến Chibi, Phượng Vũ, Quốc Thiên, Jun Phạm. Ngồi trên ghế giám khảo vẫn là ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ Hoài Linh.

Đức Huy - Mỹ Linh - Hoài Linh
Màn hóa thân của Jun Phạm và bạn diễn Thanh Duy.

Lần đầu tiên thử sức với cải lương, Jun Phạm đã gây bất ngờ cho khán giả khi mời Thanh Duy góp mặt trong tiết mục của mình. Anh hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Tài Linh trong vai Thần nữ với trích đoạn “Thần nữ ngộ duyên Tiết Ứng Luông”. Jun đã diễn xuất rất tốt khi hóa vai một cô gái duyên dáng với tính cách vui vẻ. Để tiết mục thêm trọn vẹn, nam ca sĩ phải thả lỏng người để diễn đạt những động tác nữ tính sao cho giống nhân vật nhất.

Những màn trình diễn đấu kiếm, “đi xuyến” của Jun khá thuyết phục khán giả. Bạn diễn Thanh Duy phải hai lần “đứng im” cho Jun Phạm hôn vì Thần Nữ phải hôn Tiết Ứng Luông để tỏ lòng yêu mến chàng trai trẻ uy phong lẫm liệt. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, vì cảm kích sự nhiệt tình phụ diễn của Thanh Duy mà Jun lại “khuyến mãi” cho người bạn mình thêm một “nụ hôn tình cảm”.

Thanh Duy tặng Jun Phạm một nụ hôn sau khi tiết mục kết thúc.

Từng là thí sinh của Gương mặt thân quen mùa 3, Thanh Duy chia sẻ cảm xúc của mình khi được đứng trên sân khấu và trợ diễn trong tiết mục của Jun Phạm. Quán quân gương mặt thân quen mùa 3 cho biết: “Cảm giác của em bây giờ rất là mệt. Nhưng bản thân em là người mê tuồng cổ nên cảm ơn Jun và chương trình đã mang tới một loại hình nghệ thuật rất là hay, niềm tự hào của người Việt mình để giới trẻ không quên cải lương. Cải lương mãi trường tồn”.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, Hoài Linh nhận xét, Jun bị lép vé khi biểu diễn cùng Thanh Duy bởi Thanh Duy sở hữu giọng hát thánh thót và cao. Vì vậy khi hát cùng nhau, giọng của Thanh Duy đã lấn át giọng của Jun. Tuy nhiên về phần diễn xuất, Jun Phạm đã đã làm rất tốt vai diễn này từ điệu bộ cho tới biểu cảm, gương mặt, khuôn miệng của diễn viên Tài Linh khi hát.

Đối với Mỹ Linh, cô cho rằng Jun đã có một tiết mục rất hoàn hảo, mang đến tính giải trí cao cho khán giả. Nữ ca sĩ cảm thấy thích thú với tiết mục này. Trong khi đó, giám khảo Đức Huy cho biết: “Ngoài phần hát tốt và diễn tốt như Mỹ Linh và Hoài Linh đã nhận xét. Nhưng tôi thấy Jun Phạm đóng vai nữ này rất hợp, mà trông em giống Phi Nhung nhiều hơn. Tôi thấy hai em rất duyên dáng, ăn ý với nhau”.

Phượng Vũ là thí sinh trực tiếp thi đấu với Quốc Thiên khi cũng hóa thân thành Lệ Quyên với ca khúc "Nhật ký đời tôi". Với lợi thế giọng hát tông trầm và ngoại hình xinh đẹp, Phượng Vũ đã mang đến một phần trình diễn thú vị cho khán giả. Tuy nhiên dù đã cố gắng nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự làm giám khảo hài lòng.
Quốc Thiên xuất hiện ngay sau đó trong hình tượng ca sĩ Lệ Quyên với bài hát "Duyên phận". Chú tâm cho phần hóa thân, Quốc Thiên khiến khán giả trầm trồ thích thú với màn trình diễn duyên dáng. Những phần luyến láy, cử chỉ hát “nhắm mắt” để diễn tả nội tâm của nữ ca sĩ được nam thí sinh thể hiện khá trọn vẹn.
Tố Ny là thí sinh mở màn khi hóa thân thành Psy với bài hát Daddy. Rũ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp, Tố Ny đã hoàn toàn lột xác với thân hình mập mạp, đôi mắt hí khiến ban giám khảo khen ngợi rất giống nhân vật phiên bản gốc.
Hoàng Yến Chibi thể hiện hình ảnh nghệ sĩ cải lương Tài Linh trong vở cải lương "Bao Công vô lò gạch".Hoàng Yến gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả khi chứng tỏ sự nhạy bén của mình khi lần đầu thử nghiệm thể loại cải lương. Khác hẳn với hình ảnh lí lắc thường ngày, cô đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật và đem đến một màn trình diễn lấy nước mắt của khán giả.
Kỳ Phương chính cũng là thí sinh cuối cùng với phần hóa thân thành Psy đối đầu với Tố Ny. Anh lựa chọn trình diễn ca khúc làm nên tên tuổi của Psy -Gangnam Style. Dù có màn trình diễn sôi động nhưng Kỳ Phương lại hát trật nhịp trong khi biểu diễn.

Khép lại đêm thi thứ 8, Hoàng Yến Chibi giành giải nhất vơi số điểm cao nhất là 35 điểm. Tiếp theo là Jun Phạm 32 điểm, Tố Ny 29 điểm, Quốc Thiên 27 điểm, Phượng Vũ 25 điểm và Kỳ Phương 23 điểm.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement