Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Jumanji: The next level" doanh thu vượt kỳ vọng, "Frozen 2" đạt mốc 1 tỷ USD

Nóng trong ngày

16/12/2019 11:24

Sony và Disney đã có một cuối tuần vui vẻ khi doanh thu của "Jumanji: The Next Level" vượt quá mong đợi và "Frozen 2" đã vượt mốc 1 tỷ USD.

Với khoản doanh thu mở màn trị giá 60,1 triệu USD từ thị trường nội địa, màn trở lại của The Rock, Kevin Hart, Jack Black cùng Karen Gillan trong c (tựa Việt: Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp) nhanh chóng hạ bệ Frozen II (tựa Việt: Nữ hoàng băng giá 2) để trở thành quán quân phòng vé.

Tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả quê nhà trong tuần đầu đổ bộ màn ảnh rộng và thu về nhiều ý kiến tích cực. Phim hành động đến từ đạo diễn Jake Kasdan nhận được điểm A- trên Cinema Score và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại rạp trong mùa Giáng sinh đang cận kề.

Jumanji: The next level .
Jumanji: The next level .

Phần 2 của Trò chơi kỳ ảo cũng xuất sắc vượt qua thành tích mở màn của “người tiền nhiệm”. Cách đây 2 năm, phần phim đầu tiên với tựa đề Jumanji: Welcom to the jungle đã giúp Sony “bỏ túi” 52,7 triệu USD trong 5 ngày phát hành đầu tiên và cán mốc gần 1 tỉ USD sau khi kết thúc hành trình chinh phục phòng vé toàn cầu. Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp được dự đoán sẽ “vượt mặt” doanh thu phần 1 trong tương lai.

Trên thị trường quốc tế, The Next Level đã ra mắt trước 1 tuần ở Bắc Mỹ và cuối tuần trước nó đã ra mắt thêm 34 thị trường mới và mang lại khoảng 85,7 triệu USD. Điều này đẩy tổng doanh thu quốc tế của nó lên 152,5 triệu USD và nâng tổng doanh thu toàn cầu đạt mức 212,6 triệu USD.

Các chuyên gia trong ngành trước đó đã dự đoán rằng "Jumanji: The next level" sẽ kiếm được khoảng 45 triệu USD trong khi Sony thận trọng hơn với dự báo là 35 triệu USD.

Năm 2019 không phải là một năm tốt đẹp của nhiều bộ phim phần tiếp theo. "Dark Phoenix", "Men In Black International", "Godzilla: King of the Monsters", "Terminator: Dark Fate" và "Doctor Sleep" đều gây thất vọng tại phòng vé. "Nhưng "Jumanji: The next level" đã tránh được lời nguyền phần tiếp theo bởi vì đó là "thương hiệu mà khán giả yêu thích", theo Paul Dergarabedian, nhà phân tích truyền thông cao cấp của Comscore (SCOR).

Jumanji: The next level.
Jumanji: The next level.

"'Chào mừng đến với rừng xanh' đã truyền tải chính xác những gì khán giả muốn trong lần khởi động lại hai năm trước. Bộ phim này đã trở nên nổi tiếng, tôi đoán bạn có thể nói như vậy, ở cấp độ tiếp theo," Dergarabedian nói với CNN Business. "Bộ phim có một dàn diễn viên tuyệt vời, rất nhiều sự hài hước và nó là một bộ phim giải trí hoàn hảo cho mùa lễ."

Ở những nơi khác tại phòng vé cuối tuần này, Disney một lần nữa vượt qua một cột mốc quan trọng.

"Frozen 2" đã phá vỡ mốc 1 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu vào 14/12.

Frozen 2.
Frozen 2.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Idina Menzel và Kristen Bell, là bộ phim thứ 6 của hãng phim kiếm được hơn 1 tỷ USD. "Frozen 2" đã được tham gia vào bộ sưu tập các bom tấn tỷ USD trong năm nay bao gồm: "Avengers: Endgame", "The Lion King", "Captain Marvel", "Toy Story 4" và "Aladdin".

Disney là hãng phim đầu tiên có nhiều phim trị giá 1 tỷ USD trong một năm và vẫn chưa kết thúc.

"Star Wars: The Rise of Skywalker" sẽ ra mắt vào cuối tuần tới và sẵn sàng trở thành một trong những hit phòng vé lớn nhất trong năm. Đây cũng có thể là bộ phim trị giá 1 tỷ USD thứ 7 trong năm 2019 của Disney.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement