Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

Nóng trong ngày

11/09/2019 09:32

Một lần nữa, vì lý do an ninh không được đảm bảo Ji Chung Wook lại lỡ hẹn với fan Việt Nam khiến không ít người tiếc nuối.

Ngày hôm qua 10/9, thông tin Ji Chung Wook hủy show phút cuối vì không đảm bảo được an toàn đã khiến nhiều fan tiếc hùi hùi vì một lần nữa anh lại lỡ hẹn với fan Việt. 

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

Sau vụ việc hủy show, đã có không ít người hâm mộ tìm ra nguyên nhân và không khỏi bức xúc khi biết được sự thật nằm sau đó, cũng như cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Diệp Lâm Anh.

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

Theo đó Ji Chung Wook sẽ sang Việt Nam để dự khai trương quán mới của Diệp Lâm Anh, nhưng không đảm bảo được an ninh cho khách mời nên show bị hủy phút chót. Sau đó, phía Diệp Lâm Anh thông báo Ji Chang Wook đã ra sân bay về Hàn Quốc nhưng thực chất các khách mời đã sang gặp riêng nam diễn viên ở khách sạn để giao lưu và chụp ảnh.

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

Do khu vực bảo vệ Ji Chung Wook có quá đông người hâm mộ vây quanh, nên đội ngũ an ninh của quán đã dùng nước, bình cứu hoả xịt để giải tán đám đông. Bức xúc trước cách hành xử và tổ chức của quán, hàng loạt khán giả đã lên fanpage của quán để thể hiện sự bức xúc.

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

"Quán lừa đảo người hâm mộ Wook, xem thường những người hâm mộ hôm nay, cũng chính là những khách hàng của quán. Xua đuổi, xịt nước, xịt hơi, cố tình câu giờ nửa vời rồi cuối cùng thông báo Wook không đến được, đang trên đường ra sân bay, thật ra là họp báo tại khách sạn".

"Không gian nhỏ hẹp, đầu tư, tổ chức thiếu chuyên nghiệp, lên plan rầm rộ trong khi khả năng thực hiện thì không có, lừa đảo fan cùng thần tượng".

"Không tin được bị lợi dụng như 1 con chó. Đến vào lúc 13h30 phút. Đứng chờ đến 4h bắt đầu bị đẩy, người đằng sau không quản lí được cứ đẩy người đằng trước ra. Bị té, bị lôi kéo, bị xịt nước, xịt khói. Mời sao của Hàn Quốc mà không biết sắp xếp, sân khấu bé tí. Lừa gạt mọi người lúc diễn lúc không. Tau đi 100km lên để bị xem như con chó thế à ? Pr cho lố rồi không quản lí nỗi. Đến rào chắn còn không đủ, chắn bên đây bỏ bên kia. Thiếu chuyên nghiệp. Thua show hội chợ quê".

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

 "Vì sự ăn toàn của các bạn nhưng lại đi xịt nước, xịt bình chữa cháy, chích điện vào người các bạn. Fan người ta từ nơi này nơi khác về chờ mỏi mòn xong không được giao lưu, muốn huỷ là huỷ. Đi lợi dụng sự quan tâm của người khác".

"Lợi dụng Ji Chang Wook để câu fans, câu view, lôi kéo sự chú ý của mọi người tưởng oai lắm, ai ngờ đến cái sân khấu cũng không dựng hay trang trí cho đàng hoàng sang trọng. Mời sao hạng A về, biết fans của Ji Chang Wook cực đông mà lại tổ chức ở ngoài đường hỏi sao không kẹt xe, kẹt đường cho được.

"Làm việc gì cũng nên tính toán cho kỹ, chu đáo, chuyên nghiệp, chứ quăng 1 đống tiền mời sao nước người ta về, sau đó không quan tâm ngta nghĩ gì, không sắp xếp chỗ giao lưu đàng hoàng, không có quy tắc gì đưa ra rồi fans đến đông lại nói fans vô ý thức, fans quá khích. Trong khi đâu phải chỉ có fan Wook không đâu, mà còn những người đi đường tò mò nữa mà. Giờ huỷ chương trình lại ảnh hưởng đến Wook, thử hỏi Wook còn dám về Việt Nam nữa không. Cứ đua nhau mời ngta về rồi lại lần lượt huỷ show. Nói chung làm việc chẳng ra hồn gì cả!"

"Tổ chức sự kiện mời nghệ sĩ nổi tiếng như Ji Chang Wook về mà làm sơ sài như vậy, không có không gian, không có rào bảo vệ, fan đến rồi thất vọng đi về. Đây không phải là lỗi của fan mà là lỗi của ban tổ chức chương trình. Quá thất vọng".

Ji Chung Wook hủy show, khán giả bức xúc khi bị xịt nước để giải tán

Về phía Ji Chung Wook, sau khi không đến để giao lưu với fan Việt, nam tài tử đã quay một đoạn video clip gửi lời xin lỗi đến khán giả Việt Nam vì sự cố đáng tiếc xảy ra. Đây được xem là lần thứ 2 anh lỡ hẹn với khán giả Việt.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement