Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jetstar Pacific bảo trì hệ thống, khuyến cáo hành khách đến sân bay sớm

Thị trường 24h

03/03/2018 08:01

Jetstar Pacific vừa thông báo đến hành khách nên đến sân bay sớm khi bay với hãng từ 14h chiều nay 3/3 do bảo trì hệ thống định kỳ.

Theo đó, từ 14h đến 23h ngày hôm nay 3/3, hệ thống đặt vé trực tuyến, đặt vé qua trung tâm khách hàng, làm thủ tục trực tuyến, làm thủ tục tại kiosk, thông tin tình trạng chuyến bay sẽ không khả dụng, có thể ảnh hưởng đến kế hoạch đi lại của hành khách khi bay với Jetstar Pacific.

Do đó, Jetstar Pacific cũng khuyên hành khách nên đến sân bay sớm để chủ động hành trình do nhiều thủ tục có thể sẽ kéo dài hơn bình thường.

Hành khách bay với Jetstar Pacific nên đến sân bay sớm trong chiều nay 3/3 - Ảnh: Minh Định
Hành khách bay với Jetstar Pacific nên đến sân bay sớm trong chiều nay 3/3 - Ảnh: Minh Định

Cụ thể, với khách bay trong thời gian bảo trì hệ thống và đã làm thủ tục, hãng bay khuyến cáo hành khách đến sân bay sớm như bình thường, tuy nhiên, việc gửi hành lý có thể kéo dài lâu hơn thường lệ.

Với hành khách có lịch bay và chưa làm thủ tục, nên đến sân bay sớm hơn bình thường để hoàn thành các quy định trước khi bay tại quầy check-in của hãng.

Ngoài ra, hành khách có nhu cầu đặt chỗ, thực hiện các yêu cầu liên quan tới đặt chỗ hoặc thay đổi đặt chỗ hiện tại, vui lòng truy cập website jetstar.com hoặc gọi Trung tâm Phục vụ khách hàng để được trợ giúp trước 14h hoặc sau 23h hôm nay 3/3.

Trong trường hợp có yêu cầu gấp cần xử lý, vui lòng liên hệ các phòng vé chính thức của Jetstar Pacific hoặc liên hệ Trung tâm Phục vụ khách hàng qua số điện thoại 1900 1550.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement