Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jetstar Pacific bán vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản từ 1.280.000 đồng/chặng

Thị trường 24h

26/06/2017 01:21

Ngày 26/6, trang web của hãng hàng không Jetstar Pacific đã chính thức bán vé hai đường bay mới kết nối giữa TP. Hà Nội, Đà Nẵng và Osaka, trở thành hãng giá rẻ đầu tiên khai thác chặng bay này.

Theo Jetstar Pacific, mức giá khuyến mãi cho lần mở bán này từ 1,28 triệu đồng, kèm nhiều khuyến mãi từ các đại lý vé chính thức trên toàn quốc và trên website của hãng. Nếu tính luôn thuế, phí, giá vé khứ hồi vào khoảng 4,5 đồng trong trường hợp người dùng mua được vé rẻ nhất.

Cũng theo website của Jetstar Pacific, hai chuyến bay đầu tiên cất cánh từ Đà Nẵng và Hà Nội sẽ bắt đầu được khai thác lần lượt từ ngày 1/9 và 2/9, với bốn chuyến bay khứ hồi mỗi tuần từ cả hai thành phố bằng máy bay Airbus A320 180 ghế.

Trước đó, vé một chiều hạng phổ thông trên chặng bay Osaka – Hà Nội và Osaka – Đà Nẵng được Jetstar Pacific thông báo có giá từ 1,5 triệu đồng, chưa bao gồm các loại vé khuyến mại.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific trong việc không ngừng hoàn thiện sản phẩm đường bay đi/đến Nhật Bản - Ảnh: Vietnam Airlines

Jetstar Pacific hiện khai thác gần 100 chuyến bay quốc tế mỗi tuần đến Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Quảng Châu và hơn 500 chuyến bay nội địa mỗi tuần đếnhầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Tại Việt Nam, Jetstar Pacific hiện đang thực hiện chiến lược thương hiệu kép cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Đây là một phần trong chiến lược quan trọng của hãng nhằm mục tiêu tăng cường tính hiện diện của hãng trong thị trường hàng không trong nước và khu vực.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement