Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jelly 2 - smartphone nhỏ nhất trên thế giới chạy Android 10

Số hóa

22/07/2020 13:51

Unihertz vừa ra mắt một sản phẩm để gây quỹ cộng đồng mới mang tên Jelly 2. Nếu thu được số tiền cần thiết, thì smartphone 4G này sẽ là chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới chạy trên hệ thống Android 10.

Jelly 2 là sản phẩm kế thừa của Jelly thế hệ đầu, được công bố từ năm 2017. Jelly thế hệ đầu được tích hợp màn hình 2.45 inch, thành thật mà nói, với kích thước màn hình nhỏ như vậy, người dùng không thể gõ bàn phím, hơn nữa thời lượng pin cũng bị giới hạn. Nhưng Unihertz đã bù đắp những thiếu sót của thế hệ đầu trên Jelly 2.

Jelly 2 có màn hình 3 inch, thời lượng pin dài hơn 2 lần, hệ thống camera được nâng cấp với cảm biến GPS, Jelly 2 mang đến nhiều tính năng nổi bật hơn so với đời trước khi vẫn duy trì kích thước của thẻ tín dụng. Smartphone mini 4G này được thiết kế để hoạt động như một thiết bị đồng hành, dễ dàng sử dụng cho những buổi đi chơi, tập thể dục.

Jelly 2 - smartphone nhỏ nhất trên thế giới chạy Android 10

Theo Gizchina, mặc dù còn rất nhỏ, kích thước tăng 20% đã tạo ra sự khác biệt lớn, một số thao tác gõ nhẹ vẫn có thể. Vẫn mang đến hình ảnh vượt trội với 326 PPI cho phép người dùng thưởng thức phim, chơi game cùng màu sắc rực rỡ và chi tiết sắc nét.

Về hiệu năng, Jelly 2 sở hữu chip Helio P60, RAM 6 GB và ROM 128 GB. Một số trang bị khác của Jelly 2 như viên pin dung lượng 2.000 mAh, camera đơn phía sau 16 MP, camera selfie 8 MP, cảm biến vân tay gắn ở mặt lưng. Jelly 2 có mức giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement