Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jaguar Land Rover mở dịch vụ kinh doanh "xe cũ chính hãng" tại Việt Nam

Thị trường 24h

24/05/2018 23:24

Nếu như trước đây, trên thị trường xe sang có Mercedes Benz và BMW đưa xe qua sử dụng để bán chính hãng thì nay, Jaguar Land Rover cũng làm điều này.

Vào thị trường Việt Nam cũng khá lâu, những chiếc xe đến từ Anh quốc Jaguar Land Rover dần trở thành thương hiệu xe sang được nhiều người sử dụng. Đây cũng là mấu chốt để Jaguar Land Rover chính thức mở dịch vụ kinh doanh xe cũ (xe đã qua sử dụng tại Việt Nam) của họ, nhằm mua lại, bảo dưỡng, bảo hành chính hãng và bán lại cho khách hàng nào cần.

Những chiếc xe đã qua sử dụng được kiểm tra và thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng trước khi bán lại cho khách hàng.
Những chiếc xe đã qua sử dụng được kiểm tra và thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng trước khi bán lại cho khách hàng.

Trong buổi công bố chính thức dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng hôm 24/5 tại TP.HCM, ông Paul Varley - CEO của Jaguar Land Rover Việt Nam cho rằng, đây là dịch vụ kinh doanh đầy tiềm năng đã được triển khai trên toàn cầu tại tất cả các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover và bây giờ tại Việt Nam.

Theo ông Paul varley, khách hàng khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng sẽ nhận được chiếc xe với lịch sử rõ ràng, trải qua quy trình kiểm tra 165 điểm khắt khe, kiểm tra chạy thử thực tế trên đường trước khi giao cho khách hàng. “Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành 2 năm, 2 năm gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường và dịch vụ tương tự theo tiêu chuẩn khắt khe toàn cầu đối với dịch vụ này nhằm mang lại sự yên tâm tuyệt đối”, ông nói.

Đây là một trong những chiếc xe đầu tiên của dịch vụ kinh doanh xe qua sử dụng của Jaguar Land Rover tại showroom Lý Chính Thắng (TP.HCM)
Đây là một trong những chiếc xe đầu tiên của dịch vụ kinh doanh xe qua sử dụng của Jaguar Land Rover tại showroom Lý Chính Thắng (TP.HCM)

Dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng (có tên gọi là Approved) được áp dụng cho các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar và Land Rover có tuổi đời dưới 5 năm kể từ ngày sản xuất, vận hành ít hơn 100.000km tại thời điểm mua và chỉ áp dụng đối với các mẫu xe được mua tại các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

Đại diện Jaguar Land Rover cũng cho biết, mọi chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng đều được kiểm tra đảm bảo độ chính xác về số km đã đi, lịch sử sử dụng dịch vụ chính hãng, xe không còn thế chấp, không từng bị tai nạn nghiêm trọng.

Quá trình kiểm tra 165 điểm kỹ thuật và điện, kiểm tra thân xe và trên đường thử thực tế. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra sẽ được sửa chữa bằng thiết bị và công nghệ tiên tiến bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, sử dụng phụ tùng chính hãng của Jaguar Land Rover.

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement