Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jack và Hoài Linh ngồi phải 'chiếc ghế dính lời nguyền' nên cùng lúc dính scandal gây chấn động?

Lối sống

09/08/2021 13:13

Hình ảnh Jack và NS Hoài Linh xuất hiện cùng nhau trong một khung hình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại bức ảnh Hoài Linh Jack xuất hiện cùng nhau ở lễ trao giải hồi đầu năm 2021. Nếu như vào thời điểm đó, cả hai đều vô cùng phấn khởi khi nhận được những giải thưởng lớn thì chỉ nửa năm sau đó, Jack và Hoài Linh đều phải "méo mặt" khi cùng vướng phải loạt ồn ào không đáng có.

Jack và NS Hoài Linh ngồi cạnh nhau ở lễ trao giải hồi đầu năm 2021.

Cụ thể tối 7/8, lùm xùm Jack bị tố bắt cá nhiều tay, quen 3 cô gái cùng lúc, có con riêng với Thiên An. Ngày 8/8, trên trang cá nhân được cho là của Thiên An, cô xác nhận đã có con với Jack. Đồng thời, hotgirl này cũng tố anh bỏ bê con, không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm.

Có thể nói, sau vụ việc "đường ai nấy đi" với K-ICM, lùm xùm lần này có thể coi là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Jack từ trước tới nay. Bê bối tình cảm khiến hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau 2 ngày ồn ào "nổ tung" trên các trang mạng xã hội, Jack vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Anh cũng không có bất cứ động thái nào liên quan.

Lùm xùm tình ái của Jack khiến nam ca sĩ nhận phải nhiều lời chỉ trích.

Trong khi đó hồi tháng 5, vụ lùm xùm của NSƯT Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020, tuy nhiên sau 6 tháng, nam diễn viên hài vẫn chưa giải ngân, nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích, hồi đầu tháng 6, NS Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và các mạnh thường quân đã yêu thương, tin tưởng mình.Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng cử người đi giải ngân hết số tiền bị "ngâm" trong 6 tháng. 

Dù lên tiếng giải thích và cho biết bản thân đang điều trị bệnh vào thời điểm đó, thế nhưng phần đông khán giả vẫn không thể chấp nhận lý do này. Đồng thời scandal này cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh mà Hoài Linh xây dựng bấy lâu.

Dù chỉ vô tình xuất hiện ngồi cạnh nhau ở một lễ trao giải, tuy nhiên cả Jack và NS Hoài Linh đều bất ngờ vướng phải scandal gây chấn động khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Thậm chí có khán giả còn bông đùa khi cho rằng phải chăng Jack và Hoài Linh ngồi phải "chiếc ghế" dính phải lời nguyền nên vận đen ập tới lần lượt?

XUÂN KỲ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement