Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là "Superstar"

Nóng trong ngày

10/08/2019 15:46

Mới đây, thông tin chủ nhân của hàng loạt bản hit như "Hồng nhan", "Sóng gió"... bất ngờ bị tố chảnh chọe, đòi hủy show Giọng ải Giọng ai.

Mới đây trên mạng xã hội lại xôn xao khi thông tin một ca sĩ tên T. mới nổi có thái độ hách dịch, mắc bệnh ngôi sao khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. 

Khi được sắp xếp cùng đội với một ca sĩ khác, người này không đồng ý, thậm chí yêu cầu ban tổ chức đổi khách mời. Trong một show diễn khác, người này đòi phải diễn cuối cùng dù sự kiện có nhiều ca sĩ tên tuổi hơn. 

Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là

Nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán đó chính là Jack - chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám trên mạng xã hội như Hồng nhan, Bạc phận và mới đây nhất là siêu phẩm Sóng gió đã đánh chiếm nhiều bản xếp hàng và lọt top trending Youtube. 

Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là

Theo thông tin được biết từ một tài khoản có người quen trong chương trình "Giọng ải giọng ai" đã xác nhận nhân vật được nhắc đến suốt ngày hôm qua đến nay là Jack. Theo tài khoản này, do phải ngồi chung với Quân A. P., nên Jack đã từ chối và yêu cầu ban tổ chức đổi khách mời vì độ nổi tiếng không bằng nhau. 

Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là

Về phía đơn vị sản xuất chương trình cũng đã đưa ra thông tin xác nhận thông tin trên, phía bên Giọng ải giọng ai chia sẻ: "Chúng tôi mời Jack tham gia cùng số với Quân A. P. Các thí sinh đã tập xong bài hát, bao gồm tiết mục song ca với khách mời ở vòng cuối.

Tuy nhiên, Jack yêu cầu chúng tôi phải đổi Quân A. P. thành người khác thì mới chịu tham gia. Chúng tôi đã trao đổi với Jack là không thể đổi người vì Quân A. P. đã đồng ý và phải tôn trọng cậu ấy. Cuối cùng, Jack hủy sát giờ chương trình diễn ra".

Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là

Thông tin diễn Jack hủy show diễn ra chưa lâu thì quản lý của nam ca sĩ Quân A. P. đã lên tiếng: "Gần tới ngày quay, tôi nghe ban tổ chức báo lại phía Jack không muốn ngồi chung với Quân mà cần người nổi tiếng hơn. Phía chương trình không thích cách làm việc đó nên không chiều theo ý Jack mà đổi sang người khác. Việc người này không muốn ngồi chung với người kia hay ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, chúng tôi không quan tâm. Tuy nhiên, phía K-ICM rất thân với bên chúng tôi, không hiểu vì sao Jack lại có suy nghĩ như thế".

Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là
Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, mới nổi nhưng tưởng mình là

Trước những thông tin xoay quanh việc hủy show, có thái độ hách dịch và mắc bệnh ngôi sao, phía nam ca sĩ Jack vẫn chưa có phản hồi nào đáp trả. Fan hâm mộ, đặc biệt là những người yêu mến nam ca sĩ cũng tỏ ra khá thất vọng khi biết được thông tin này.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement