Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iTunes có thể sẽ "nghỉ hưu" sau 18 năm hoạt động

Số hóa

01/06/2019 19:28

Tin đồn iTunes sẽ tiếp tục "góp mặt" trên phiên bản hệ điều hành macOS 10.15 có vẻ đã sai, iTunes sẽ "nghỉ hưu" sau 18 năm ra mắt.tại Macworld ngày 9/1/2001.

iTunes có thể sẽ

Theo trang Macrumors, Apple sẽ thay thế iTunes bằng các ứng dụng Music, TV và Podcasts độc lập trong phiên bản macOS lớn tiếp theo, dự kiến ​​sẽ được công bố tại WWDC 2019 vào tuần tới. Được biết, thông tin này được cung cấp trong một báo cáo đến từ Mark Gurman của Bloomberg.

Thông tin này phù hợp với một báo cáo gần đây từ Guilherme Rambo của 9to5Mac, người đã tuyên bố rằng iTunes sẽ được đổi tên thành “Music" trên máy Mac. Nói cách khác, iTunes sẽ biến mất và được thay thế bằng ứng dụng Âm nhạc mới, dự kiến ​​sẽ trở thành tiện ích mới để đồng bộ hóa cũng như quản lý các thiết bị của Apple.

iTunes có thể sẽ

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều ý kiến cho rằng ứng dụng iTunes đã trở nên lỗi thời, vì vậy mà việc nó được chia thành các ứng dụng Music, TV và Podcasts chuyên dụng nhiều khả năng sẽ được người dùng ủng hộ. Cách đây không lâu, các ảnh chụp màn hình bị rò rỉ đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về ứng dụng Âm nhạc và TV sẽ như thế nào trên macOS 10.15.

Apple dự kiến sẽ công bố iOS 13, macOS 10.15, watchOS 6 và tvOS 13 tại bài phát biểu khai mạc WWDC 2019 vào ngày 3/6 tới đây.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement