Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone X đã về Việt Nam với giá từ 68-100 triệu đồng

Số hóa

03/11/2017 12:13

Sáng nay (3/11), tại Singapore, iPhone X mới được mở bán nhưng có cửa hàng tại TP.HCM vừa bán ra chiếc đầu tiên bản 256 GB với giá 68 triệu đồng và đã có người mua.

Đúng 8 giờ sáng 3/11 (giờ Singapore, 7 giờ tại Việt Nam), cửa hàng chính thức đầu tiên của "quả táo khuyết" tại Đông Nam Á đã mở bán iPhone X với khá đông người Việt tham gia.

Nhiều người trong số họ cho biết đã bay từ Hà Nội, TP.HCM, hoặc các tỉnh thành phía Nam sang trước đó vài ngày. Thậm chí có rất đông các bạn trẻ nói họ được thuê với giá 200 SGD (không bao gồm tiền vé máy bay) để sang Singapore xếp hàng mua iPhone X.

Một trong những đầu nậu lớn ở TP.HCM cho biết họ đã phải thuê người tỏa ra các nơi như Woodland hay Jurong East... để gom iPhone X kịp về trong những ngày đầu tiên nhằm đáp ứng nhu cầu ở trong nước vì"đã có vị khách sẵn sàng trả giá 89 triệu đồng chỉ để có trong tay chiếc iPhone X ngay trong chiều 3/11 để làm quà tặng", vị này cho hay.

Sáng nay, đại diện cửa hàng Minh Tuấn (Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết chiếc iPhone X đầu tiên được họ xách tay vềbán với giá 68 triệu đồng và đã có người mua ngay.Đây được xem là chiếc iPhone X đầu tiên xách tay về Việt Nam có dung lượng256 GB. Bản 64 GB đang được đề nghị mức giá 58 triệu đồng nhưng chưa có hàng.

Trả lời qua điện thoại, một cửa hàng trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) cho biết đang nhờ người tại Singapore mang về để bán cho khách với giá 93 triệu đồng cho phiên bản iPhone X 256GB, bao gồm phí mang trực tiếp về trong chiều nay 3/11.

Nhiều người Việt được thuê để xếp hàng mua iPhone X

Từ Lạng Sơn, anh Hoàng Văn Quyết, một giới buôn điện thoại iPhone cho biết giá cửa hàng đưa ra đang ở mức 47 triệu choiPhone X 256GB. Từ ngày mai, giá của iPhone X 256GB chỉ còn 44 triệu.

Hiện giá thị trường của một chiếc iPhone X được niêm yết với giá là 1.648 SGD (tương đương 27,7 triệu đồng) cho dung lượng 64GB và 1.888 SGD (tương đương 31,7 triệu đồng) dung lượng 256GB.

Thị trường TP.HCM ghi nhận giá bán iPhone X không sốt như Hà Nội, ở mức khoảng 50 triệu đồng, hàng nhận ngay trong chiều nay. Theo một cửa hàng kinh doanh điện thoại tại quận 5 (TP.HCM), giá iPhone X sẽ hạ nhiệt từ ngày mai khi lượng hàng từ Hong Kong, Singapore về nhiều, và tiếp tục giảm nhiệt từ ngày 5/11 do lượng hàng từ quốc tế và đặc biệt từ Mỹ được bán sớm.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement