Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone 8 và iPhone X được trang bị hàng loạt công nghệ mới, giá từ 699 USD đến 999 USD

Số hóa

13/09/2017 02:20

Rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã ra mắt iPhone 8/iPhone 8 Plus, bên cạnh chiếc iPhone X như đồn đoán với nhiều tính năng hữu ích như công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, camera tăng cường chất lượng cao và thiết kế ấn tượng.

Bộ đôi iPhone 8/8 Plus được cách tân thiết kế với vỏ kim loại nhôm lịch lãm và thời trang, sản phẩm có 3 màu bạc, xám và vàng đồng.

Được tích hợp công nghệ 3D Touch, loa trầm ở cả 2 mặt dưới và trên, iPhone 8/iPhone 8 Plus trang bị vi xử lý A11 6 nhân 64 bit, nhanh hơn 25% so với vi xử lý A10. Kiến trúc vi xử lý mới cũng giúp iPhone 8/iPhone 8 Plus tăng thời gian dùng pin tối ưu 30%, trong đó nhấn mạnh cho giải trí game với đồ họa tăng cường.

Bộ đôi iPhone 8/8 Plus được tăng cường tính năng chụp ảnh với camera kép 12MP - Ảnh chụp màn hình

iPhone 8/iPhone 8 Plus được trang bị camera cảm biến mới 12MP khẩu độ f/1.8 và f/2.8 cho chất lượng hình ảnh sắc nét với các dải màu từ ánh sáng yếu đến cả màu vàng của hoàng hôn. Camera công nghệ mới trên iPhone 8/iPhone 8 Plus cũng giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh ánh sáng để đưa ra hình ảnh tươi mịn hơn cho chế độ chụp chân dung.

iPhone 8/iPhone 8 Plus còn được tăng cường bộ mã hóa âm thanh mới để tăng cường trải nghiệm video cho người dùng. Bộ đôi iPhone 8/iPhone 8 Plus cho phép người dùng quay 4K với tốc độ 60 khung hình/giây, bên cạnh video Full HD ở tốc độ 240 khung hình/giây.

Bộ đôi này được nâng cấp cùng cải tiến phần cứng cho các trải nghiệm thực tế tăng cường với những đoạn phim được gia tăng hiệu ứng, nhất là không gian các trò chơi viễn tưởng và hiệu ứng thiên văn.

iPhone 8/iPhone 8 Plus còn được Apple trang bị công nghệ sạc không dây, cho phép người dùng dễ dàng sạc nhanh chóng trong quá trình sử dụng.

iPhone 8 có giá bán từ 699 USD, trong khi đó iPhone 8 Plus có phiên bản 64GB và 256GB với giá bán 799 USD. Bộ đôi này được đặt hàng từ ngày 15/9 và lên kệ sau đó một tuần.

Riêng với phiên bản iPhone ẩn số sát thủ được đồn đoán ghi điểm cho của Apple vốn đã được hãng lên kế hoạch sản xuất từ năm trước được đặt tên chính thức là iPhone X, ám chỉ cho con số 10 năm iPhone lên kệ thị trường.

iPhone X trang bị tính năng chống nước với chất liệu thép thời trang, màn hình retina chất lượng hiển thị phân giải cao với công nghệ OLED cải tiến 5,8 inch.

Cấu hình chi tiết của iPhone X - Ảnh chụp màn hình

iPhone X được trang bị công nghệ Face ID thông qua hệ thống camera kép gồm một camera hồng ngoại tăng cường 7MP nhận diện độ sâu của vật thể. Điều này giúp người dùng bảo mật tốt hơn cho thiết bị và các dữ liệu liên quan.

Phần cứng iPhone X cũng được tăng cường với giải thuật học máy thông minh trên vi xử lý A11 Bionic nhằm giúp tính năng Face ID trở nên an toàn hơn bao giờ hết so với nhận diện mống mắt và vân tay. Face ID cũng được trang bị trên các ứng dụng để mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mức độ rủi ro của Face ID được hạn chế ở mức 1/1.000.000, gấp 200 lần so với tỷ lệ 1/50.000 của Touch ID. Nghĩa là cứ khoảng 1 triệu người thì mới có 1 người có thể mở khóa iPhone X một cách ngẫu nhiên.

iPhone X cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay với nhiều tác vụ phù hợp cho việc sử dụng nhanh chóng chỉ với 1 tay cho nhiều ứng dụng như bản đồ, thời tiết, hình ảnh...

iPhone X tăng cường hệ thống camera hồng ngoại và camera trước cho tính năng Face ID - Ảnh chụp màn hình

iPhone X được trang bị máy ảnh kép cảm biến 12MP TrueDept nhưng lại được tăng cường mở rộng khẩu độ thêm f/2.4 cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học kép, đèn flash công nghệ quad-LED cho chất lượng hình ảnh vượt trội cho nhiều chế độ chụp trong nhiều điều kiện khác nhau như ban đêm, toàn cảnh, thể thao...

iPhone X cũng được nhấn mạnh về pin so với iPhone 7 với thêm 2 giờ sử dụng, sạc không dây như bộ đôi iPhone 8/8 Plus.Thiết bị sạc không dây Air Power của Apple ra mắt đợt này còn giúp sạc cùng lúc nhiều thiết bị bao gồm iPhone X, Apple Watch 3 và cả tai nghe...

iPhone X có 2 dung lượng 64GB và 256GB với giá bán từ 999 USD, đặt hàng từ ngày 27/10, và có mặt trên thị trường từ ngày3/11.

Giá bán các dòng iPhone của Apple từ ngày 15/9 - Ảnh chụp màn hình

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement