Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone 5s xách tay giảm giá kịch sàn, có nên mua?

Khoa học - Công nghệ

21/02/2017 07:02

Ở thời điểm này, iPhone 5s phiên bản khoá mạng (lock), bộ nhớ trong 16 GB được bán ở thị trường Việt Nam đã được giảm giá xuống mức 2,69 triệu đồng. Mức giá này ngang bằng với những smartphone Android giá rẻ.

Dạo qua các cửa hàng bán lẻ như TechOne, MobileCity…, đa phần iPhone 5s lock phiên bản bộ nhớ trong 16 GB đều là là hàng đã qua sử dụng, xách tay từ Nhật Bản hay Mỹ. Riêng MobileCity còn có cả máy Fullbox, nghĩa là còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện như sạc, cable, tai nghe, sách hướng dẫn và được bảo hành 6 tháng. Dù vậy, theo cửa hàng bán lẻ này, bộ phụ kiện không phải theo máy mà là hàng linh kiện loại tốt được MobileCity làm riêng để tặng kèm khách hàng.

Như đã biết, Iphone 5s phiên bản khoá mạng có thiết kế, cấu hình và mọi thông số khác tương tự như iPhone 5s phiên bản quốc tế. Khác biệt lớn nhất là chúng phải xài SIM ghép. Hiện tại, máy đã có thể kiểm tra tài khoản hay nạp tiền như phiên bản quốc tế.

Trong tầm giá hơn 2,5 triệu đồng và so với các máy chạy hệ điều hành Android, iPhone 5s có lợi thế vượt trội cả về thiết kế, chất liệu lẫn tính năng. Máy có có vỏ ngoài được làm từ kim loại nguyên khối với các góc bo cong, trang bị màn hình IPS với kích thước 4 inch, độ phân giải 1.136x640 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình này được bảo vệ bằng kính cường lực. Viên pin dung lượng 1.560 mAh. 5s có độ dày 7,6 mm, trọng lượng 112 g. Nút Home được tích hợp cảm biến vân tay (Touch ID).

Camera chính của iPhone 5s có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2. Camera này được trợ sáng bằng đèn flash LED 2 tone màu, hỗ trợ khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, quay video Full HD. Máy ảnh “tự sướng” độ phân giải 1,2 MP, khẩu độ f/2.4 với khả năng quay video HD.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, đa phần là máy đã qua sử dụng, không tránh khỏi trầy sướt, cấn vỏ nhẹ. Một số cửa hàng đã tân trang lại máy bằng cách thay vỏ linh kiện để máy mới hơn nhưng vẫn giữ các linh kiện chính hãng như màn hình và đặc biệt là main, nên máy vẫn hoạt động trơn tru như các máy nguyên zin 100%.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement