Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

Số hóa

10/09/2019 18:09

Bộ 3 iPhone mới của Apple có giá lần lượt 699, 999 và 1.099 USD. Apple cũng ra mắt Apple Watch Series 5 và iPad gen 7 tại sự kiện lần này.

Trước ngày ra mắt, các nguồn tin tiết lộ,Apple sẽ tung ra ít nhất 3 phiên bản bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Trong đó iPhone 11 Pro Max được xem là phiên bản cao cấp nhất, là mẫu máy thay thế cho thế hệ tiền nhiệm iPhone XS Max.  Hiện tại thì đã bắt đầu rò rỉ về mức giá bán ra thị trường.

Theo thông báo mới nhất của Apple, lúc 10h ngày 10/9 tại tại Apple Park, California (Mỹ), tức 0h ngày 11/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức phát trực tiếp trên YouTube, giới thiệu ba mẫu điện thoại mới nhất iPhone 11, 11 Max/11 Pro và 11R và các sản phẩm dịch vụ khác.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

Đây là lần đầu tiên Apple phát trực tiếp sự kiện ra mắt của họ trên trên YouTube, giúp người hâm mộ cũng như giới công nghệ có thể dễ dàng xem trên nền tảng video của Google này. Vì thế người sử dụng YouTube ở khắp thế giới cũng như ở Việt Nam có thể theo dõi sự kiện này từ xa thông qua máy tính, smartphone, smart-tv…

* Sự kiện kết thúc.

22h25

iPhone mới sẽ không có tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities cho hay tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác như đồng hồ thông minh Apple Watch hay tai nghe không dây AirPods sẽ không có trên loạt iPhone 11 như lời đồn thổi. Tính năng sạc không dây hai chiều sẽ cho phép mọi người sạc các thiết bị khác của Apple chỉ bằng cách đặt chúng vào vị trí sạc ở mặt sau của iPhone mới.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

Dự đoán sửa đổi cho thấy Apple có thể đã gặp phải các vấn đề mới khi cung cấp công nghệ sạc mới để cải tiến iPhone, vốn có thể mang lại cho Apple một khoản doanh thu. Nếu dự đoán sửa đổi là đúng, các thiết bị từ “đối thủ” Samsung sẽ trở nên nổi bật hơn nữa.

Ông Kuo đã đưa ra lưu ý này vào cuối ngày thứ Hai, chỉ một ngày trước khi Apple giới thiệu sản phẩm mới tại trụ sở chính ở Cupertino, California. Thêm nữa, ông Kuo cũng dự đoán iPhone 2019 sẽ không hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil hoặc hỗ trợ cổng USB-C và công nghệ siêu băng rộng (UWB) để cho phép theo dõi đối tượng.

Các báo cáo trước đây cho rằng "Nhà Táo" sẽ giới thiệu một thiết bị mới, tương tự như Tile của bên thứ ba, cho phép người dùng theo dõi các đối tượng, ví dụ như chìa khóa.

Chưa hết, các nhà phân tích dự đoán rằng doanh số ba mẫu iPhone mới trong năm 2019 sẽ giảm 5 – 10% so với năm ngoái, xuống còn 65 – 70 triệu do thiếu tính sáng tạo. Tuy nhiên, tổng số lô hàng iPhone trong năm 2019 vẫn có thể đạt tới 180 triệu chiếc nhờ vào nhu cầu được thúc đẩy bởi các mẫu iPhone cũ giảm giá. Hiện phía Apple đã ngừng tiết lộ doanh số bán iPhone vào đầu năm nay.

23h12

Đã gần đến giờ iPhone (hay, như những người khác gọi là, bắt đầu từ tháng 9/2014) và Apple chuẩn bị lên sân khấu vào ngày 10 tháng 9 để công bố dòng sản phẩm iPhone 11 mới.

Tất nhiên, Apple không chỉ sản xuất iPhone, vì vậy chúng tôi cũng mong đợi tin tức về Apple Watch, Apple TV, tất cả các phần mềm mới được Apple công bố vào đầu năm nay và thậm chí có thể là một hoặc hai chiếc MacBook Pro bất ngờ.

23h16

iPhone 11 Pro / 11 Pro Max: Người kế nhiệm trực tiếp cho XS và XS Max, 11 Pro và 11 Pro Max, sẽ giữ nguyên thiết kế giống nhau , với màn hình OLED 5,8 inch trên model nhỏ hơn và màn hình 6,5 inch trên cái lớn hơn

Thay đổi lớn nhất là camera: Apple đang đưa một hệ thống camera ba mới vào một mô-đun vuông lớn. Các chi tiết vẫn còn mỏng như những gì Apple sẽ sử dụng ống kính thứ ba - hiện tại, Apple cung cấp cả ống kính góc rộng và ống kính tele trên dòng XS - nhưng có lẽ, đó sẽ là cú hích lớn cho lý do khách hàng nên nâng cấp. Các máy ảnh mới cũng được cho là có độ phân giải cao hơn và cung cấp hiệu suất ánh sáng thấp và quay video tốt hơn.

Apple cũng dự kiến ​​sẽ nâng cấp Face ID, cho phép nó hoạt động ở nhiều góc độ (bao gồm nằm thẳng trên bàn); thêm khả năng chống thấm nước và chống vỡ tốt hơn cho điện thoại mới để chúng khó bị hỏng hơn; và thêm một kết thúc mờ mới cho phần cứng. Apple cũng dự kiến ​​sẽ giới thiệu một tính năng sạc không dây ngược, tương tự như Samsung , cho phép bạn tạo ra một cặp AirPods khi đang di chuyển chỉ sử dụng iPhone của bạn. Nhưng những tin đồn vào phút cuối cho thấy nó đã bị trì hoãn do các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hiệu quả sạc.

Ngoài ra còn có bản nâng cấp dự kiến ​​cho bộ xử lý A13 thế hệ tiếp theo của Apple, có lẽ sẽ làm cho các model mới nhanh hơn các mẫu cũ. Và giống như iPhone XR năm ngoái, Apple được cho là sẽ đóng cửa hoàn toàn trong thử nghiệm 3D Touch haptic của mình. Nó sẽ không có trong các mô hình mới.

23h19

iPhone 11: Cũng có thể được gọi là 11R (tin đồn qua lại), bản nâng cấp XR thiếu một chút so với dòng flagship. Nó sẽ có cùng kích thước LCD 6,1 inch giữa đường và thiết kế tổng thể như mẫu năm ngoái với một vài thay đổi.

Bản cập nhật lớn ở đây là một máy ảnh tốt hơn. Trong trường hợp này, nó sẽ chuyển từ hệ thống ống kính đơn trên XR sang camera kép (đáng buồn thay, trong một mô-đun hình vuông khổng lồ) có thêm khả năng zoom quang. Cũng dự kiến ​​là một số màu mới (bao gồm tùy chọn màu xanh lá cây) và bộ xử lý A13 nhanh hơn tương tự như anh chị em của nó.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
23h21

ĐỒNG HỒ APPLE WATCH SERIES 5

Apple Watch vừa được thiết kế lại lớn vào năm ngoái, do đó, Series 5 dự kiến ​​sẽ ít thay đổi hơn một chút về sự thay đổi. Có lẽ, Apple sẽ nâng cấp bộ xử lý lên chipset S5 sẽ nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn trước. Một rò rỉ sớm đã tiết lộ các tùy chọn vỏ titan và gốm mới .

Một tin đồn khác cho rằng Apple có thể sẽ thêm tính năng theo dõi giấc ngủ vào Apple Watch trong năm nay, đây là một trong những tính năng theo dõi sức khỏe chính mà Đồng hồ hiện đang thiếu.

Ngoài ra còn có một số thay đổi lớn hơn đối với toàn bộ dòng Apple Watch trong watchOS 6, đã được công bố tại WWDC vào đầu năm nay: App Store độc ​​lập sẽ cho phép các ứng dụng Watch được cài đặt và chạy độc lập với iPhone bị trói và quá hạn sử dụng lâu dài Ngoài ra theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Ồ, và có lẽ sẽ có một số màu dây đeo mới.

23h22

THẺ APPLE

Tin đồn đã quay cuồng trong nhiều tháng rằng Apple đang làm việc trên thẻ theo dõi Bluetooth của riêng mình và chúng ta có thể thấy một thông báo chính thức vào thứ ba. Có rất nhiều bằng chứng, cả hai trường hợp (như ứng dụng Tìm lại thương hiệu của tôi) và rõ ràng rõ ràng (như mã bị rò rỉ trong iOS 13 giải thích cách tính năng này hoạt động).

Lặp đi lặp lại của Apple được cho là sử dụng AR để giúp tìm các mục bị mất của bạn, đây có thể là một bước ngoặt thú vị trong công thức. Và do các sản phẩm như Tile dựa vào mạng phần cứng cục bộ để tìm các vật phẩm bị mất, số lượng iPhone trên thế giới có thể mang lại cho Apple một nền tảng rất vững chắc để xây dựng.

23h24

PHẦN CỨNG APPLE TV MỚI

Apple đã quá hạn cho một bản cập nhật cho Apple TV và các tin đồn cho thấy nó có một trong những tác phẩm có thể có bộ xử lý A12 nhanh hơn . Cho rằng các trò chơi Apple Arcade có nghĩa là đa nền tảng, một bộ xử lý tốt hơn có thể giúp Apple TV theo kịp khi dịch vụ ra mắt vào cuối năm nay.

23h25

PHẦN MỀM

Chúng tôi đã có một ý tưởng khá tốt về những gì mong đợi từ các bản cập nhật phần mềm 2019 của Apple, nhưng hy vọng sẽ có được thông tin phát hành cho iOS 13 , iPadOS , watchOS 6 , tvOS , HomePod và macOS 10.15 Catalina . Apple đôi khi cũng có một hoặc hai tính năng bất ngờ giới hạn ở phần cứng mới, cũng có thể xuất hiện. Nếu không, mong đợi những tin tức lớn chủ yếu là ở nơi khác trong bài trình bày.

23h26

DỊCH VỤ

Apple đang đặt cược rất nhiều vào các dịch vụ thuê bao khi doanh số iPhone đã bắt đầu suy yếu, và đầu năm nay, đã công bố một số dịch vụ mới, bao gồm đăng ký trò chơi Apple Arcade và dịch vụ phát trực tuyến của riêng họ, Apple TV Plus.

Chúng tôi vẫn không có một số chi tiết quan trọng cho một trong những dịch vụ đó: cụ thể là khi nào chúng sẽ ra mắt và chúng sẽ có giá bao nhiêu. Tin đồn đã đề xuất rằng Arcade sẽ ra mắt cùng với iOS 13 (cũng sẽ có ngày phát hành tại sự kiện này) và nó sẽ có giá 4,99 đô la mỗi tháng . Apple TV Plus, trong khi đó, được đồn đoán sẽ có giá 9,99 đô la mỗi tháng và ra mắt vào tháng 11. Apple đã tăng cường phát hành trailer cho các chương trình trong vài tuần qua, bao gồm For All Mankind , The Morning Show , Dickinson , và Snoopy hoạt hìnhtrong không gian , vì vậy một số tin tức sẽ có ý nghĩa.

Cũng có khả năng Apple có thể sử dụng sự kiện vào thứ ba để công bố một số loại gói: ngay bây giờ, công ty cung cấp Apple Music (9,99 đô la mỗi tháng), Apple News Plus (9,99 đô la mỗi tháng), lưu trữ iCloud (0,99 đô la / 2,99 đô la / 9,99 đô la mỗi tháng, tùy thuộc vào bộ nhớ), AppleCare Plus (giá tùy thuộc vào thiết bị) và các dịch vụ video và trò chơi nói trên. Thêm những thứ đó lại với nhau và nó có thể có giá khá cao, vì vậy có thể Apple có thể công bố một số gói kết hợp để truy cập vào các dịch vụ của mình, tương tự như những gì Disney đang làm với Disney / Hulu / ESPN  . Cũng có một tiền lệ: Dịch vụ nâng cấp iPhone hàng tháng của Apple đã bao gồm AppleCare, vì vậy ý ​​tưởng đi kèm không hoàn toàn xa lạ với công ty.

23h28

IPAD 10,2 INCH

Một tweet cuối cùng từ Bloomberg, Mark Gurman hiện cho thấy rằng một chiếc iPad cấp nhập cảnh sẽ được công bố vào thứ ba. Nó sẽ có màn hình 10,2 inch, thay thế cho mẫu 9,7 inch có trong dòng sản phẩm của Apple kể từ khi Steve Jobs lần đầu tiên giới thiệu máy tính bảng vào năm 2010.

MACBOOK PRO 16 INCH

Thiết kế MacBook Pro hiện tại của Apple không thiếu những kẻ gièm pha, và công ty được cho là đang làm việc trên một mẫu 16 inch mới, dự kiến ​​sẽ ra mắt một thiết kế hoàn toàn mới (với bàn phím ít tệ hơn) vào đầu năm nay . Tuy nhiên, Apple thường giữ những thứ này cho một sự kiện tập trung vào Mac và iPad được tổ chức vào tháng 10.

NGÀY PHÁT HÀNH MAC PRO VÀ PRO DISPLAY

Được công bố tại WWDC, Apple đã đưa ra một số lời hứa lớn cho những người dùng chuyên nghiệp khó tính nhất, nhưng chúng tôi vẫn chưa có giá chính xác cho Mac Pro hoặc ngày phát hành cho Pro hoặc màn hình đi kèm. Chúng tôi có thể biết thêm chi tiết vào thứ ba.

23h32

iPhone 11 có chip xử lý cảm biến mới

Apple có thể sẽ bổ sung chip xử lý phụ có tên mã "Rose" hay "R1" cho iPhone 11 để điều khiển các cảm biến và Apple Tag. Apple chưa sử dụng tên gọi chính thức cho chip mới, nhưng nhiều khả năng công ty sẽ đặt tên là "Apple R1" hoặc "Apple R13", theo Macrumors.

Một mô hình iPhone 11 dựa trên các thông tin rò rỉ. Ảnh: Phonearena.
Một mô hình iPhone 11 dựa trên các thông tin rò rỉ. Ảnh: Phonearena.

Dựa trên mã nguồn thu thập từ bản dựng nội bộ của iOS 13, chip xử lý mới đóng vai trò tương tự với chip M trên các phiên bản iPhone đang có. Tuy nhiên, bên cạnh việc xử lý chuyển động và vị trí (la bàn, con quay hồi chuyển, gia tốc kế, phong vũ biểu và micro), chip mới còn kết hợp với bluetooth 5.1 để đo lường dựa trên không gian, đo góc đến và góc khởi hành, hỗ trợ lấy dữ liệu cảm biến máy ảnh để xác định thiết bị đang ở đâu...

Tuy nhiên, Phonearena cho rằng Apple R1 còn có một chức năng quan trọng khác chưa từng xuất hiện, đó là sẽ kết hợp với Apple Tag - phụ kiện mới cho phép người sử dụng gắn lên những đồ dùng quan trọng như ví tiền, chìa khóa, hoặc thú cưng và tìm chúng qua iPhone nếu mất. Đây cũng là phụ kiện từng rò rỉ mã nguồn của hệ điều hành iOS 13 beta cách đây ít lâu.

Apple dự kiến ra mắt loạt iPhone 11 rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Máy sẽ đi kèm với chip A13 được sản xuất trên tiến trình 7nm, mang lại hiệu năng cao hơn khoảng 20% và tiết kiệm năng lượng hơn 10% so với A12. Bên cạnh đó, iPhone mới cũng bắt đầu với bộ nhớ 128 GB, có phiên bản 256 GB và 512 GB. Một số nguồn tin tiết lộ Apple sẽ cho đặt hàng từ 13/9 và bán ra đợt đầu vào 20/9.

23h49

Giá iPhone 11 tại Việt Nam từ 23 triệu đồng

Trước khi iPhone 11 được Apple giới thiệu, một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã tiết lộ mức giá của chiếc điện thoại này, theo Zing News.

iPhone 11 sẽ được Apple giới thiệu vào rạng sáng ngày 11/9 theo giờ Việt Nam. Mức giá rò rỉ của phiên bản iPhone 11 thấp nhất là 749 USD, và mới đây giá tại thị trường Việt Nam cũng đã được tiết lộ.

Trên trang cá nhân, nhân viên làm việc tại một hệ thống bán lẻ toàn quốc đã chia sẻ mức giá cho 3 phiên bản iPhone 11. Theo đó, phiên bản iPhone 11 có giá khởi điểm từ 22,99 triệu. Đối với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, giá từ 29,99 triệu và 32,99 triệu cho phiên bản 128 GB.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

Trao đổi với Zing.vn, đại diện của hệ thống bán lẻ này cho biết đây mới là mức giá dự kiến, nhưng người này cho rằng sẽ sát với mức giá thực tế khi bán ra.

"Năm nay iPhone 11 chính hãng dự kiến bán ra từ đầu tháng 11. Khoảng cuối tháng 10 thì hàng sẽ về các đại lý để demo. Sau sự kiện, mức giá niêm yết của những mẫu iPhone 2018 cũng sẽ được chính thức điều chỉnh hạ xuống", người đại diện này cho biết.

23h53
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
23h54
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h07
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h10

Mở đầu sự kiện, Apple giới thiệu nền tảng chơi game đa nền tảng

App Store được bổ sung thêm Arcade, đây là nơi để người dùng có thể tải những tựa game mới, độc quyền từ Apple. Người dùng có thể chơi cùng một tựa game trên iPhone, iPad và Mac.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h17

Apple Arcade sẽ được ra mắt vào ngày 19/9 với hơn 100 game độc quyền. Người dùng phải trả 5 USD/tháng để dùng dịch vụ này cho cả gia đình với nhiều thiết bị.

Mở đầu sự kiện, Apple mời đến những CEO của các công ty game như Konami hay Capcom để trải nghiệm những tựa game mới trên Arcade. Những tựa game này có đồ họa khá đẹp mắt và lối chơi đơn giản.

Tính năng này có tên Apple Arcade được bổ sung vào App Store. Đây là nơi để người dùng có thể tải những tựa game mới, độc quyền từ Apple. Người dùng có thể chơi cùng một tựa game trên iPhone, iPad và Mac.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h19

Tiếp tục Apple giới thiệu nột số các dịch vụ Apple TV ,với những show truyền hình có sự tham gia của nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h22

Một số hình ảnh trong bộ phim Aquaman, với nội dung mang đậm tính giải trí cùng phần kỹ xảo hoành tráng. Ngày 1/11, Apple TV sẽ chính thức ra mắt với giá 5 USD/tháng cho cả gia đình.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h28

iPad hệ điều hành riêng là iPad OS, giá từ 329 USD

iPad từ giờ đã không còn chạy chung hệ điều hành iOS với iPhone nữa mà thay vào đó, nó sẽ có một hệ điều hành riêng gọi là iPadOS.

Theo Apple, có 60% người dùng iPad hiện tại là sản phẩm đầu tiên. Vì vậy, Apple tin rằng với thế hệ iPad thứ 7, người dùng sẽ sẵn sàng nâng cấp.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

Giao diện cơ bản của nó sẽ tương tự như iOS dành cho iPad xưa giờ với các icon được hiển thị ngoài home, tuy nhiên các widget và cả thanh Dock nằm bên dưới sẽ được hiển thị cùng lúc.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

iPad OS sẽ được nâng cấp màn hình, chất lượng hiển thị và hiệu năng cao hơn ngoài ra thì còn có hơn 1 triệu ứng dụng iPad trên thế giới.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD

Đây là hình ảnh một chiếc iPad được nâng cấp về cấu hình, 10.2 inch Retina.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h32

Không chỉ những ứng dụng được cài sẵn của Apple mà cả những ứng dụng của bên thứ 3 đều được hỗ trợ tính năng này, bao gồm cả Microsoft Word. Đồng thời, tất cả những ứng dụng này cũng có thể hiển thị một cách cùng lúc tương tự như tính năng Epose trên mac.

Nó không chỉ hỗ trợ cho làm việc với không gian đa nhiệm tốt hơn với bàn phím gõ thỏa mái.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h33

Giá bán là 329 USD, bắt đầu đặt hàng từ hôm nay, dự kiến giao đến tay khách hàng vào cuối tháng này.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h36

Tiếp tục với chiếc Apple Watch với tính năng đo nhịp tim và lợi ích to lớn mà nó mang lại cho người dùng!

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h39

Apple Watch series 5 sẽ phát huy tối đa sức mạnh và sự tiện dụng của mình khi được kết nối với các thiết bị khác cũng thuộc hệ sinh thái Apple, đặc biệt là iPhone. Đặc biệt là vẫn nhấn mạnh phục vụ sức khỏe cho người dùng.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h44

Ngoài ra còn có khá nhiều những tính năng thú vị như: ó thể đo được độ ồn, cũng như là có thể đo chu kỳ kinh nguyệt cho chị em phụ nữ.

Apple watch Series 5 còn là một thiết bị có ích cho cuộc sống của chúng ta, tập luyện, sức khỏe...

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h48

Giá 399 USD, đặc biệt có thêm phiên bản Titan, thép không rỉ hoàn toàn mới. Và sẽ lên kệ vào ngày 20/9 sắp tới.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h51

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại thì Apple Watch serries 5 vẫn giữ vị trí ngôi vương của mình trong phân khúc smartwatch hiện nay.

Bên cạnh đó, thì Series 5 được cải tiến rất nhiều cũng như thêm vào một số tính năng mà Series 4 không có.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h54

Tiếp tục phần chính của lễ ra mắt hôm nay là iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, và đầu tiên là chiếc iPhone 11.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h54

Có rất nhiều màu sắc tím, trắng, xanh lá cây, vàng, đen và đỏ, người dùng lựa chọn.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h56

iPhone 11 được trang bị màn hình LCD kích thước 6,1 inch (độ phân giải 1792x828). Ở 2 phiên bản còn lại, máy có màn hình kích thước 5.8 inch (độ phân giải 2436x1125) với iPhone 11 Pro và 6.5 inch (độ phân giải 2436x1125) với iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
00h57

Với camera kép: rộng 12mp, 26mm f / 1.8, 12mp f / 2.4 siêu rộng. Các model iPhone 2019 được trang bị camera tốt hơn, bộ xử lý nhanh hơn và hệ điều hành iOS 13.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h00

Ngoài chế độ chụp toàn cảnh rất đẹp, iPhone 11 còn có chế độ Night mode cho ánh sáng yếu thật ấn tượng.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h04

Từ khi ra mắt, Apple đã trang bị cho “siêu phẩm” iPhone 11 cụm camera tốt nhất. Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone 11 phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h05

Lưu ý là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể quay video độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây.

Việc chọn 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây sẽ mang đến cho bạn video có chất lượng cao nhất và mượt mà nhất, nhưng nó đồng nghĩa sẽ chiếm khoảng 400MB dung lượng lưu trữ mỗi phút. Do đó, nếu bạn có ý định quay một số lượng video phong phú, hãy lưu ý xem xét bộ nhớ trống còn lại trên iPhone 11 của mình hoặc chọn phương pháp mở rộng thêm bộ nhớ cho chúng để tránh tình trạng quay bị gián đoạn giữa chừng nhé!

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h08

iPhone 11 có thời gian pin dài hơn 1 giờ so với iPhone XR.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h10

Được giới thiệu lần đầu trên chiếc iPhone X, Face ID là một công nghệ bảo mật mới mạnh mẽ hơn cho phép người dùng mở khóa iPhone của họ mà không cần phải chạm vào bất kỳ cảm biến nào, nhờ công nghệ phát hiện khuôn mặt.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h12

iPhone 11 có giá khởi điểm 699 USD

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h16

Tiếp đến là chiếc iPhone 11 Pro, và hình ảnh cận cảnh cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro, nhìn thật ấn tượng.

iPhone 11 Pro là thế hệ tiếp theo của iPhone XS với màn hình OLED 5.8 inch. Máy sẽ có 3 camera sau đặt trong 1 cụm vuông gồm 12 12 12MP.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h19

Máy có màu xanh lá cây, xám, bạc, trắng và vàng. Cấu hình của iPhone 11 và iphone Pro Max vẫn là Apple A13 Bionic.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h22

Thời lượng pin của iPhone 11 Pro là khá ấn tượng, có thời lượng pin dài hơn tới bốn giờ. Pro Max lên đến năm giờ.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h25

Camera góc rộng mới với ống kính f/1.8, tele với f/2.4, ultrawide với trường nhìn 120 độ f/2.0.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h29

Có thể nói camera trên iPhone 11 Pro cho ra được những bức ảnh rất chi tiết, ánh sáng hài hòa như đời thực.

Đây là một số hình ảnh mà Apple đã thuê các nhiếp ảnh gia chụp, và bây giờ họ sẽ cho chúng tôi xem một số ảnh họ đã chụp.

Những bức ảnh này được chụp với ánh sáng tuyệt đối, có thể nói là khá đẹp và chi tiết, bởi hệ thống 3 camera chụp 9 tấm ảnh, đồng thời và ghép chúng lại làm 1.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h32

Một ấn tượng khác là cả ba camera đều quay 4K ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Đặc biệt là video được quay và chỉnh sửa trên ngay iPhone 11 Pro.

Ngoài ra thì khi bạn chụp bằng một camera, hệ thống sẽ hiển thị các cảm biến khác để bạn có thể chuyển đổi giữa chúng một cách liền mạch hơn.

Có thể nói là những bực ảnh demo cũng như khả năng quay video trên iPhone 11 Pro rất ấn tượng.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
01h40

Hiện tại thì có 4 phiên bản màu sắc trên iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro có giá khởi điểm 999 USD, Pro Max 1.099 USD và dẽ giao hàng vào ngày 20/9. iPhone XR vẫn ở mức 599 USD và iPhone 8 là 449 USD.

iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
iPhone 11 ra mắt với hàng loạt nâng cấp chất lượng, giá từ 699 USD đến 1.099 USD
CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement