Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPad Pro thiết kế mới sắp ra mắt, không còn tai thỏ, màn hình 11 inch

Số hóa

12/10/2018 15:26

iPad Pro mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 11, có thiết kế thay đổi và khác biệt so với các sản phẩm trước đây của Apple.

Thị trường tablet dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, khi chịu cạnh tranh lớn bởi smartphone, nhưng nó vẫn có những giá trị riêng. Và tính ở sân chơi tablet, thì iPad không chỉ là kẻ khởi xướng, mà còn liên tục dẫn đầu trong nhiều năm trở lại đây.

Màn hình trước với viền mỏng và không phím vật lý.
Màn hình trước với viền mỏng và không phím vật lý.

iPad Pro mới sẽ tiếp tục duy trì vị thế này, sản phẩm sẽ ra mắt trong một sự kiện của Apple diễn ra vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, theo nhiều nguồn tin.

Theo các thông tin rò rỉ, iPad Pro mới sẽ có thiết kế thay đổi đáng kể so với những sản phẩm trước đó.

Đầu tiên, các góc cạnh của iPad Pro sẽ có thay đổi lớn, không còn bo tròn như iPad thế hệ trước, các góc của iPad Pro mới được làm viền phẳng, giống như những chiếc iPhone 5 hay iPhone SE nhiều năm trước.

iPad Pro mới có độ dày dưới 6mm, không tính phần camera lồi.
iPad Pro mới có độ dày dưới 6mm, không tính phần camera lồi.

Màn hình cũng sử dụng công nghệ mới, viền rất mỏng, nhưng không có tai thỏ. Viền màn hình của iPad Pro mới vẫn đủ chỗ để đặt camera trước, vốn rất quan trọng, vì nó dùng để nhận diện khuôn mặt. iPad Pro mới không còn phím cứng ở mặt trước, thay vào đó là mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Mặt lưng của iPad Pro mới, như thường lệ, vẫn rất đơn giản với một camera ở góc, gọn gàng và tinh tế đối với một chiếc tablet.

iPad Pro cũng được thay đổi kích thước, phiên bản tiêu chuẩn có màn hình 11 inch, thay đổi so với màn hình 10,5 inch của thế hệ trước. Phiên bản màn hình lớn là 13 inch, thay đổi so với màn hình 12,9 inch hiện tại.

Viền màn hinh được làm phẳng chứ không uốn cong như nhiều sản phẩm khác.
Viền màn hinh được làm phẳng chứ không uốn cong như nhiều sản phẩm khác.

Không tính camera lồi, iPad Pro mới chỉ dày 5,86mm. Độ dày mà iPad mới có được là nhờ vào sự thay đổi thiết kế từ viền cong sang viền phẳng, tối ưu diện tích bên trong của thiết bị.

iPad Pro mới sẽ sở hữu những trang bị bên trong tốt nhất của Apple, có thể là vi xử lý A12 Bionic được giới thiệu trên iPhone XS. Thời gian ra mắt, cấu hình chi tiết, cũng như mức giá của iPad Pro mới sẽ sớm được công bố trong thời gian gần đây.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement