Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPad mini 6 và iPad 9 mới ra mắt có dung lượng RAM bao nhiêu?

Số hóa

16/09/2021 15:27

Apple vừa chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng iPad mini thế hệ thứ 6 với thiết kế được lấy cảm hứng từ iPad Air 4.

Nó có viền màn hình mỏng hơn, nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID, cổng sạc USB-C và khả năng tương thích với Apple Pencil thế hệ thứ hai,…

iPad mini mới cũng được trang bị chip A15 Bionic tương tự như các mẫu iPhone 13. Và trong khi Apple không quảng cáo về dung lượng RAM của thiết bị, trang MacRumors có thể xác nhận rằng iPad mini mới có 4GB RAM, tăng từ 3GB của trong thế hệ iPad mini trước.

Bên cạnh đó, trang công nghệ này cũng vừa xác nhận iPad thế hệ thứ chín có RAM 3GB giống như mẫu thế hệ thứ tám. Những thông tin này đã được tiết lộ trong các chuỗi có trong XCode 13 beta.

Để so sánh, iPad Pro 2021 có sẵn RAM lên đến 16GB tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ, trong khi iPad Air mới nhất có RAM 4GB.

Thông tin từ chuỗi XCode tương tự đã tiết lộ chính xác dung lượng RAM trong các mẫu iPhone 12 năm ngoái và trong một số thế hệ iPhone trước đó. Do đó, nguồn tin này rất đáng tin cậy.

Hiện các mẫu iPad mini và iPad mới đã có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ trên trang web của Apple và chúng dự kiến sẽ mở bán vào ngày 24/9 tới.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement