Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPad 4 bị đưa vào danh sách sản phẩm 'lỗi thời' của Apple

Số hóa

03/11/2021 20:48

Động thái này sẽ khiến sản phẩm không còn đủ điều kiện nhận bất kỳ hỗ trợ sửa chữa phần cứng nào từ công ty.

Sau 9 năm có mặt trên thị trường, chu kỳ sống của chiếc máy tính bảng iPad thế hệ thứ 4 vừa chính thức khép lại khi thiết bị vừa được Apple đưa vào danh sách “các sản phẩm lỗi thời” trên toàn thế giới.

Điều này đồng nghĩa với việc, “Táo khuyết” sẽ chính thức ngừng hỗ trợ sửa chữa và cung cấp linh kiện thay thế iPad thế hệ thứ 4, cho dù người dùng có muốn bỏ thêm chi phí.

ipad-4-lightning.jpg

Được phát hành vào tháng 11/2012 cùng với iPad mini ban đầu, iPad thế hệ thứ tư đã loại bỏ đầu nối 30 chân cổ điển của Apple và sử dụng đầu nối Lightning đã ra mắt trong iPhone 5 chỉ vài tuần trước đó. iPad thế hệ thứ tư cũng nhận được chip A6X của Apple cho hiệu suất CPU cũng như đồ họa gấp đôi chip A5X trong iPad thế hệ thứ ba đã ra mắt vào tháng 3/2012.

Đặc biệt, chiếc iPad 4 này còn trang bị pin dung lượng cao có khả năng cung cấp thời gian sử dụng lên đến 10 giờ sau mỗi lần sạc đầy, cùng một màn hình 9.7 inch có độ phân giải 1,536 x 2,048 pixel như iPad 3. Ngoài ra máy cũng dùng cổng Lightning, kết nối Wi-Fi nhanh hơn và hỗ trợ 4G.

Apple cũng đã phân loại Mac mini model cuối năm 2012 là một sản phẩm lỗi thời kể từ ngày 1/11, theo Macrumors.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement