Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Internet của FPT gặp sự cố diện rộng vì bão số 10

Vĩ mô

16/09/2017 06:32

Trong tối ngày 15/9, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT tại miền Bắc đã gặp sự cố hàng loạt. Tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp này cũng không hoạt động.

Vào khoảng 20 giờ ngày 15/9, hàng loạt người dùngInternetcủa nhà cung cấpFPTđồng loạt lên mạng xã hội phản ánh về tình trạng mất kết nối, và không sử dụng được Internet.
Ảnh minh họa.
Không chỉ dịch vụ Internet của FPT, hàng loạt dịch vụ khác như FPT play hay Fshare cũng không thể truy cập được.
Trong lúc đó, việc kết nối đến tổng đài chăm sóc khách hàng củanhà mạngnày và ứng dụng hỗ trợ Hi FPT cũng không thể kết nối được.
Theo đại diện FPT, nguyên nhân của sự cố này là do ảnh hưởng của bão số 10 đổ bộ vào khu vực miền Trung làm tuyến trục Bắc Nam của FPT Telecom bị sự cố. Hiện nhà mạng này đang cố gắng khắc phục và sẽ khôi phục tín hiệu trong thời gian ngắn nhất.
Tới thời điểm 22 giờ ngày 15/9, một số dịch vụ của FPT đã có thể truy cập nhưng không ổn định, tùy theo kết nối của người dùng. 2 nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn còn lại là Viettel là VNPT cho biết họ chưa ghi nhận thông tin sự cố diện rộng nào của họ. Tuy nhiên các nhà cung cấp dịch vụ này cho biết nếu khách hàng gặp sự cố hay kết nối chậm là do ảnh hưởng của mưa bão.
Cũng do ảnh hưởng của cơn bão số 10, một số khu vực của miền Trung đã bị mất tín hiệu di động do đổ cột ăngten. Tại Quảng Trị, Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh cho biết VNPT đã bị đứt 5 tuyến cáp, Viettel cũng bị đứt 5 tuyến tại địa phương. Tuy nhiên cả 2 nhà cung cấp này đều có các tuyến dự phòng.
P.V (Bizlive)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement