Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hyundai Tucson giảm giá 130 triệu đồng, rẻ hơn Mazda CX-5 và Honda CR-V

Thị trường

14/11/2017 10:58

Hyundai Tucson vừa nhận chương trình khuyến mãi giảm giá, lên tới tối đa 130 triệu đồng, qua đó có giá chỉ từ 760 triệu, rẻ nhất phân khúc.

Theo thông tin Hyundai Thành Công công bố, mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Tucson được áp dụng chương trinh khuyến mãi giảm giá, vớ mức giảm từ 85 triệu cho tới 130 triệu đồng.

Sau khi giảm giá, Hyundai Tucson sẽ có giá thấp nhất 760 triệu đồng cho bản 2.0 MPI, và 828 triệu đồng cho bản 2.0 MPI đặc biệt. Hyundai Tucson 1.6 T-GDI có giá 882 triệu và bản máy dầu 2.0L có giá 890 triệu đồng.

Như vậy, giá của Hyundai Tucson hiện tại là rẻ nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ. Tại thời điểm này, mức giá 760 triệu của Hyundai Tucson là không có đối thủ, khi mà Mazda CX-5 có giá khởi điểm từ 799 triệu, còn Honda CR-V vừa ra mắt phiên bản mới với 7 chỗ, giá cho bản cao nhất là dưới 1,1 tỷ đồng, chưa công bố giá cho những phiên bản thấp hơn.

Với việc được lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc, Hyundai Tucson đang cùng với Hyundai SantaFe là hai lựa chọn ấn tượng trong phân khúc SUV tại Việt Nam. Mức giá tốt hơn vào thời điểm này sẽ tạo cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu những mẫu xe chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Trước Tucson, Hyundai SantaFe cũng có đợt giảm giá mạnh tới 230 triệu đồng, khiến SantaFe có giá từ 898 triệu đồng, cũng là lựa chọn rất đáng chú ý trong giai đoạn này.

Thị trường xe hơi Việt Nam chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc năm 2017, vẫn đang ghi nhận tâm lý chờ đợi của đông đảo khách hàng, dù cho nhiều mẫu xe đều đang giảm giá mạnh mẽ. Với việc một số hãng xe như Toyota, Ford đang đưa ra chương trình áp dụng giá mới của năm 2018 ngay từ cuối năm 2017, hay Hyundai Thành Công giảm giá mạnh hai dòng SUV chiến lược, thì việc mua xe vào thời điểm này cũng là quyết định hợp lý, vừa sớm có xe sử dụng dịp cuối năm, vừa có được mức giá tốt nhất.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement