Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hyundai SantaFe 2019 ngầu hơn, "gân" hơn so với bản hiện tại

Thị trường

31/01/2018 09:53

Những hình ảnh về bản thiết kế chính thức của SantaFe 2019 đã được lộ diện bởi Hyundai, cho thấy nó có thiết kế khá giống với người anh em Kona ra mắt vào năm 2017.

Hyundai SantaFe 2019 ngầu hơn,

Hyundai Kona ra mắt vào giữa năm 2017, sở hữu những thiết kế mới, được cho sẽ là xu hướng thiết kế của hàng loạt mẫu xe Hyundai trong tương lai. Vì vậy không khó hiểu khi mà bản thiết kế chính thức của SantaFe 2019 lộ diện, nó lại giống với Kona đến vậy. SantaFe có thể coi chính là bản Kona kích thước lớn.

Ở đằng trước, cụm lưới tản nhiệt đặc trưng mới đã xuất hiện trên SantaFe, cùng với cụm đèn pha mỏng đặt trên cao và cụm đèn phụ ở phía dưới. Thiết kế này khiến SantaFe thế hệ mới mạnh mẽ và dữ dằn hơn so với phiên bản hiện tại.

Ở phía sau, những đường nét mới sắc sảo hơn cũng được trang bị cho SantaFe mới, với những gờchìm nổi mạnh mẽ, chứ không còn thẳng đuột như phiên bản hiện tại. Thiết kế này khiến SantaFe mới sẽ dễ dàng nhận diện và gây ấn tượng, khi nhìn từ phía sau.

Hyundai SantaFe 2019 ngầu hơn,

Về tổng thể, Hyundai SantaFe 2019 sở hữu thiết kế năng động hơn và thể thao hơn. Mẫu xe sẽ không còn mang dáng vẻ hiền lành như trước, mà ngầu hơn rất nhiều. Chiếc xe hoàn thiện được cho là sẽ không có nhiều sự khác biệt so với bản thiết kế chính thức này.

Bên cạnh những đường nét ấn tượng hơn, Hyundai SantaFe 2019 còn to lớn hơn, mang lại không gian sử dụng tốt hơn cho người dùng. Khi đã có Kona, Tucson nhỏ hơn ở phía dưới, việc làm cho SantaFe lớn hơn một chút là hoàn toàn dễ hiểu và hợp lý với Hyundai.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ chính thức được ra mắt tại Geneva vào tháng 3 tới. Các thông số về động cơ và trang bị sẽ sớm được lộ diện.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement