Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huyền thoại Volkswagen Beetle Dune 2017 sắp bán tại Việt Nam

Xe+

18/08/2017 09:19

Mẫu xe cỡ nhỏ “bọ hung” huyền thoại Volkswagen Beetle phiên bản Dune 2017 đã về tới Việt Nam, hứa hẹn một cuộc đổ bộ mới sau lần lỡ hẹn vào năm 2016.

Volkswagen Beetle là một trong những mẫu xe hơi ấn tượng nhất trên thế giới. Cho tới nay, dù phong cách thiết kế của xe hơi đã thay đổi rất nhiều, nhưng chú bọ hung Beetle dường như vẫn giữ được những đường nét huyền thoại của mình, mà vẫn hợp thời. Beetle là một trong số ít những mẫu xe trên thế giới làm được điều này, bên cạnh G-Class của Mercedes-Benz hay Fiat.

Volkswagen Beetle Dune 2017 là phiên bản “offroad” của dòng xe Beetle, bởi nó có thể hình lợi thế hơn so với bản tiêu chuẩn. Nhờ đó, bản Dune được cho là phù hợp hơn với những nhu cầu của người dùng xe hơi hiện đại, đồng thời cũng mang phong cách thể thao hơn.

Cụ thể, Volkswagen Beetle Dune 2017 có khoảng sáng gầm xe lớn hơn 50mm so với bản tiêu chuẩn, và cao hơn 10mm. Bên cạnh thiết kế hoài cổ ít thay đổi với những đường cong mềm mại quyến rũ, mẫu xe mới còn được trang bị cụm đèn pha Bi-xenon, đèn định vị LED, la-zăng 18 inch thể thao, cản trước thể thao và cánh gió ở đuôi xe.

Bên trong xe là không gian nội thất tương đối hiện đại, với màn hình 6,5 inch ở trung tâm, cổng USB, kết nối Bluetooth, vô lăng đa chức năng. Nhìn chung thiết kế bên trong và bên ngoài của Volkswagen Beetle Dune 2017 là hấp dẫn, thú vị, trong bối cảnh thị trường xe hơi Việt không có nhiều mẫu xe cá tính.

Volkswagen Beetle Dune 2017 được mang về Việt Nam sở hữu động cơ tăng áp dung tich 2.0 lít, công suất 210 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 280 Nm tại vòng tua 5.200 vòng/phút, đi cùng hộp số ly hợp kép 6 cấp. Các tính năng an toàn gồm có ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo.

Beetle Dune 2017 được nhập khẩu từ Mexico, chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam. Nhiều khả năng, giá bán cho Beetle Dune 2017 sẽ được công bố tại Triển lãm ô tô quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TPHCM, nơi Volkswagen là một trong những thương hiệu tham dự.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement