Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huy Khánh bị tố sở khanh, giỏi 'lái máy bay bà già'

Khỏe - đẹp

27/05/2017 12:51

Trong lúc "tán tỉnh" đàn chị Hồng Đào, Huy Khánh bị Trấn Thành tố cáo giỏi lái máy bay bà già và bị đàn anh Vân Sơn nể phục vì... sở khanh.

Tuần này, Người bí ẩntập 12 sẽ tiếp tục giải mã những bí ẩn của con người. Với MC Trấn Thành, đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn cùng 2 khách mời Huy Khánh - Tường Vi sẽ phải tìm ra ai là vận động viên lắc vòng, người không đội tóc giả, vũ công nhảy hip hop. Không những thế, các nghệ sĩ sẽ phải giữ được nhịp tim để chứng kiến màn trình diễn dùng đấu hứng trái bida, nằm thăng băng trên 1 mũi giáo.

Mở màn Người bí ẩntập 12, Hồng Đào và Vân Sơn gây bất ngờ khi tuyên bố mình đã trúng số 35 tỉ đồng. Diện trang phục chân quê, hai chủ nhà của Người bí ẩnlập tức rơi vào tầm ngắm của Trấn Thành. Nam MC nhanh nhảu bày bố kế hoạch tổ chức lễ “hầm hôn” cho Hồng Đào - Vân Sơn.

Theo đó, Trấn Thành sẽ thuê dàn bát âm và đoàn kèn tây 49 người đứng trấn 4 góc phòng đôi uyên ương. Lễ kỷ niệm càng trở nên hoành tráng hơn khi Trấn Thành “chơi lớn” mướn xe rồng có chỗ nằm, chỉ cần bấm nút là có 2 hòm đưa Hồng Đào - Vân Sơn đến tận nơi. Được hứa hẹn cho 5 tỉ, Trấn Thành đòi in hình Hồng Đào - Vân Sơn cho người cầm đi trước như 1 lễ truy điệu.

Chưa kịp thực hiện lễ hấp hôn, tình cảm của Vân Sơn - Hồng Đào đã bị sứt mẻ bởi 2 khách mời Huy Khánh - Tường Vi. Nếu đây là lần đầu tiên Tường Vi tham gia Người bí ẩnthì Huy Khánh đã là “mối quen” của chương trình liên tục 4 năm. Tuy nhiên, Huy Khánh vẫn vô cùng hồi hộp vì được ngồi kế hai nữ nghệ sĩ yêu kiều.

Không kiêng nể đồng đội, Huy Khánh thẳng thắn khen nữ nghệ sĩ gạo cội Hồng Đào xinh đẹp và chói sáng, ăn đứt diễn viên 9x Tường Vi. Trước lời khen có cánh của Huy Khánh, Trấn Thành phải canh dặn Hồng Đào: “Huy Khánh có “bằng lái” rồi nên trình lái máy bay rất điệu nghệ đó chị”. Trước đó, Huy Khánh từng gây chú ý với cuộc hôn nhân sóng gió với người vợ hơn tuổi Hoàng Anh. Thế nhưng, Hồng Đào vẫn bất chấp tuyên bố không cần bằng lái, Huy Khánh chỉ cần Hồng Đào là đủ.

Huy Khánh bị "tố" lái máy bay.

Người cay cú Huy Khánh nhất có lẽ là Vân Sơn. Thấy Huy Khánh “tấn công” ồ ạt Hồng Đào, Vân Sơn cho biết mình chấp nhận thua cuộc vì đối thủ quá thông minh, đẹp trai và rất sở khanh. Nam danh hài tuyên bố mình không còn thích lái “máy bay” mà chuyển sang sưu tầm nên bị Trấn Thành quy chụp là người thuộc trường phái mê “sắt vụn”.

Ngay lập tức, Hồng Đào phản kháng vì Trấn Thành ám chỉ mình là vật liệu đã bỏ đi. Dù lép vế trước độ đào hoa của Huy Khánh, Vân Sơn vẫn tự tin dự đoán sẽ có ngày Hồng Đào phải bùi ngùi trở về với mình.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement