Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huy cung định nghĩa ‘đứa bạn tồi’ bằng video cực hài hước

Nóng trong ngày

20/06/2017 11:22

Lần này, Huy Cung có được sự hỗ trợ của anh chàng Facebooker Bùi Nhật Anh với màn minh họa thành “đứa bạn tồi” hết sức dễ thương và duyên dáng chả kém Huy Cung.

Ai trong chúng ta ít nhất cũng có vài đứa bạn thân, và đối với những đứa bạn thân chúng nó luôn luôn đối xử “tồi tệ” với chúng ta một cách thật phũ phàng. Hiểu được vấn đề đó, mới đây vlogger Huy Cung đã cho ra đời video clip định nghĩa về “đứa bạn tồi” khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Đến thời điểm hiện tại video clip “đứa bạn tồi” đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem, gần 3000 lượt like cùng hàng loạt những bình luận tích cực từ phía cộng động mạng.

Được biết, Huy Cung là là một vlogger khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng với nhiều video clip hài hước, vui nhộn, xoáy sâu vào những vấn đề nóng hổi trong giới trẻ và đời sống xã hội.

Không giống như những lần trước, chàng vlogger thường tự mình hóa thân một lúc thành hai hay nhiều nhân vật trong một clip để kể một câu chuyện. Lần này, Huy Cung có được sự hỗ trợ của anh chàng Facebooker Bùi Nhật Anh với màn minh họa thành “đứa bạn tồi” hết sức dễ thương và duyên dáng chả kém Huy Cung.

Với màn tung hứng đầy ăn ý của hai chàng trai trẻ này, một lần nữa Huy Cung đã đem đến cho cộng đồng mạng một cái nhìn hết sức dễ thương về tình bạn. Nhiều bạn trẻ sau khi xem clip vui nhộn này của Huy Cung còn khuyến khích anh chàng nên tham gia nhiều show truyền hình để tạo niềm vui cho khán giả.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement