Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hướng kê giường ngủ ảnh hưởng đến may rủi của gia chủ

Phong thủy

06/07/2018 06:17

Hướng kê giường không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của con người, mà còn có tác động tích cực đến phong thủy ngôi nhà.

Phòng ngủ và nhất là giường là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở. Đặc biệt, hướng giường ngủ có tác động tới sức khỏe, tinh thần và thậm chí vận may của người ngủ trên giường.

Vì thế, giường đặt vị trí hợp phong thủy sẽ mang lại giấc ngủ ngon và năng lượng hỗ trợ bạn nhiều mặt của cuộc sống như: tình yêu, công việc, tài lộc, sức khỏe…

Hướng giường ngủ luôn là vấn đề khiến nhiều người bối rối, vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào hướng phòng ngủ.
Hướng giường ngủ luôn là vấn đề khiến nhiều người bối rối, vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào hướng phòng ngủ.

Bước đầu tiên trong cách bố trí hướng giường hợp phong thủy là phải cho đầu giường tựa vào điểm vững chãi, chiều cao giường phù hợp, không để đồ lưu trữ ở dưới giường.

Vị trí 

Đảm bảo giường ngủ phải xa cửa chính, tốt hơn hết là cửa chính và giường nằm trên một dường chéo. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy cửa phòng khi nằm trên giường, đủ để biết ai ra vào phòng nhưng giường và cửa không nằm cùng trên 1 đường thẳng.  

Bức tường vững chắc để giường tựa vào rất quan trọng cho việc chọn hướng giường hợp phong thủy. Có như thế, xung quanh giường mới tạo ra năng lượng mạnh mẽ và là nơi lưu trữ năng lượng tốt. 

Có thể sơn tường có màu sắc phù hợp với việc trang trí phòng ngủ.
Có thể sơn tường có màu sắc phù hợp với việc trang trí phòng ngủ.

Nếu gia chủ thuộc ngũ hành Thủy, Mộc, Hỏa (mệnh Đông tứ) nên đặt giường ngủ ở hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Gia chủ thuộc mệnh Kim, Thổ (Tây tứ) nên đặt giường ngủ ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Lưu ý, nên đặt giường ở vị trí có 3 mặt tựa vào.  

Đảm bảo cân bằng năng lượng

Việc cân bằng năng lượng 2 bên giường rất quan trọng để hướng giường ngủ hợp phong thủy. Điều này có nghĩa bạn phải có 2 kệ đầu giường (không nên để 1 kệ), nhưng không có nghĩa cả 2 kệ giống hệt nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, phải đảm bảo bạn có thể tiến vào giường từ 2 phía và đồ nội thất ở cả 2 bên giường nên có kích thước tương đồng. 

  Sự cân bằng năng lượng xung quanh giường ngủ là yếu tố phong thủy quan trọng.

Sự cân bằng năng lượng xung quanh giường ngủ là yếu tố phong thủy quan trọng.

Năng lượng chảy đều xung quanh

Hãy chắc chắn không có bất cứ góc nhọn chỉa vào bạn trong khi ngủ. Năng lượng này được gọi là mũi tên độc, chúng xuất phát từ các góc tường khác nhau hoặc góc nhọn của đồ nội thất xung quanh giường.

Nên kiểm tra không gian phòng ngủ của bạn một cách cẩn thận, nhằm tránh bất kỳ yếu tố nào có thể tạo ra năng lượng xấu hướng vào bạn trong khi ngủ.

Đặt xa cửa sổ 

Tránh đặt giường gần các loại cửa, từ cửa ở ban công, cửa phòng tắm tới cửa nhà vệ sinh. Nếu giường và cửa nằm trên một đường thẳng, bạn nên đặt một món đồ nội thất ở giữa giường và cửa. 

Tránh kê giường ngủ gần các loại cửa từ cửa ở ban công, phòng tắm hay nhà vệ sinh. 
Tránh kê giường ngủ gần các loại cửa từ cửa ở ban công, phòng tắm hay nhà vệ sinh. 

Phòng ngủ không có đồ điện 

Lời khuyên cho bất cứ phòng ngủ nào là giường không nên cùng phía với những bức tường có các thiết bị điện tử như máy tính, tủ lạnh, hay TV.

Tốt nhất là không có tất các thiết bị trên trong phòng ngủ. Thậm chí cả thiết bị cầm tay như máy tính bảng, điện thoại di động. 

Không đặt gương đối diện đầu giường

Đặt gương đối diện với giường gây cảm giác sợ hãi, khi mỗi sáng thức dậy đã nhìn thấy chính mình trong đó. Ngoài ra, nếu thức dậy vào ban đêm vô tình nhìn phải tấm gương, điều đó có thể khiến bạn giật mình dẫn đến chóng mặt, ác mộng và đau dây thần kinh.

Nếu đặt gương trong phòng ngủ, về đêm bạn nên úp nó vào tường hoặc có rèm che lại. Tốt hơn hết, có thể thiết kế một chiếc gương ở cánh cửa trong của tủ quần áo.

*Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement