Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hương Giang lên tiếng vụ bị tố hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân

Khỏe - đẹp

14/05/2017 12:43

Hương Giang cho rằng “một nửa của sự thật không phải là sự thật” trên trang cá nhân sau lời tố cáo hỗn láo của nghệ sĩ Trung Dân dành cho mình.

Mới đây, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ đầu tiên xung quanh vụ lùm xùm bị cho là hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân.

Nữ ca sĩ viết: “Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này! Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước!”.

Cô cũng cho biết mình sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp trong thời gian sớm nhất.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Trung Dân đã lên tiếng tố cáo Hương Giang Idol xúc phạm mình tại một gameshow truyền hình. Theo lời kể của nam nghệ sĩ, vào ngày 8/5, anh và Hương Giang Idol cùng một số nghệ sĩ khác tham gia một gameshow.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Những người chơi đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói... "đút đầu vô cầu tiêu". Cảm thấy bị xúc phạm, nghệ sĩ Trung Dân phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Trong khi đó Hương Giang Idol lại cho rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Sau đó Trung Dân đã đứng dậy nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này", trước khi bỏ về. Nghệ sĩ Trung Dân cũng cho biết anh chờ phản ứng từ đạo diễn nhưng chương trình vẫn tiếp tục như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement