Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hương Giang Idol bật khóc, lấy sự sống và cha mẹ để thề đã không xúc phạm Trung Dân

Khỏe - đẹp

15/05/2017 01:18

Chiều 14/5, nữ ca sĩ Hương Giang Idol có buổi gặp gỡ truyền thông để lên tiếng về vụ xúc phạm đến nghệ sĩ lão làng Trung Dân trong quá trình ghi hình cho chương trình Siêu sao đoán chữ.

Sáng 14/5, Hương Giang idol trở thành tâm điểm ném đá của cộng đồng mạng và nhiềunghệ sĩ vì có lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình gameshow Siêu sao đoán chữ trước đó.

Theo lời chia sẻ củaTrung Dân,MC Đại Nghĩa đãđặt ra tình huống: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương“ và yêu cầu người chơi điền vào dấu ba chấm. Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại bất ngờ nói “đút đầu vô cầu tiêu”.

Trung Dân nghe thấylập tức đứng lên phản ứng: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi“. Sau đó, ông nhất quyết bỏ về vì không muốn ghi hình cùng Hương Giang nữa.

Sau khi vụ việc được công bố rộng rãi trên mặt báo, một loạt nghệ sĩ đã chỉ trích Hương Giang không tiếc lời. Nữ ca sĩ đã đăng đàn viết: "Một nửa sự thật không phải là sự thật",lấp lửng cho rằng sự việc đi quá xa. Phát ngôn này ví như 'châm dầu vào lửa'. Đến nỗi trong chiều cùng ngày, Hương Giang phải xuất hiện trực tuyến xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Hương Giang khóc nghẹn trước báo chí chiều 14/5.

Đầu tiên, Hương Giang chia sẻ về những ồn ào mà mình đang vướng phải: “Sự việc lần này là một khủng hoảng lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin khẳng định sự việc xảy ra cách đây 7 ngày trên trường quay. Tôi đã xin lỗi chú Trung Dân ngay lập tức. Về nhà, tôi tiếp tục gửi tin nhắn và mong sự thông cảm của chú ngay lập tức”.

Tiếp đến nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân, cô nói: "Hôm nay, chuyện này trở thành thông tin chung, tôi muốn xin lỗi chú một lần nữa và xin chú tin rằng tôi không trêu chọc hay có ý vô lễ gì với chú. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi cha mẹ mình bởi những lời lẽ đó quá sức kinh khủng. Với khán giả, tôi cũng xin lỗi mọi người phải lên báo đọc câu chuyện này".

Sau đó,Hương Giang mớigiải thích về sự việc xảy rangày hôm đó.Cô cho biết: “Ngày hôm đó, tôi đã quay 5 số của chương trình và trả lời hàng trăm câu hỏi, trong đó BTC thường để tên nghệ sĩ vào câu hỏi. Khi nghe câu hỏi từ MC xong, tôi chỉ nghĩ rằng đồ vật nào có thể làm hỏng đầu bạn khi chui đầu vào đó. Tôi hoàn toàn không nhớ đến câu hỏi đó có nhắc đến tên chú Dân. Tôi xin thề không nhớ câu hỏi đó có liên quan đến chú Trung Dân. Đây là chương trình ghi hình nên tôi bất cẩn, nghĩ sẽ có sự biên tập.

Không hề có chuyện chú Dân nói rằng tôi đổi đáp án đi vì nó xúc phạm chú, mà tôi lại giữ quan điểm không đổi đáp án, vì ngay lập tức lúc đó tôi đã xin lỗi chú.Ngay sau khi chú đứng dậy rời đi thì tôi đã chạy lại và xin lỗi nhưng chú nói không tin tôi không nhớ câu hỏi và không cấp nhận câu xin lỗi. Sau đó haitiếng, tôi có nhắn tin với chú: “Chú có thể thông cảm cho cháu được không?". Bởi vì chú không muốn nói chuyện với tôi”.

Hương Giang idol thất thần và mệt mỏi vì sự việc xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Về việc BTC cắt sóng nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang cho hay đã xin giữ đàn anhở lại để mìnhrời chương trình. "Tôi còn đầy đủ tin nhắn, bằng chứng. Nhưng đây là quyết định của họ do hợp đồng cũng như không thể tìm ngay người thay thế tôi trong haingày sau đó" - cô giãi bày.

Theo Hương Giang,đây là bài học đáng nhớ nhất của mình và cô mong muốn được nghệ sĩ Trung Dân tha lỗi. "Nếu lúc này, được nói chuyện với chú, tôi chỉ muốn hỏi: “Cháuđã sai nhưng thật sự chưa thể tha thứ được hay sao? Chú có thể la mắng, trách cháunhư một người con, người cháu được không?Những điều cháu đang phải chịu đừng ngay bây giờ đây đã bù đắp lại những gì chú chịu đựng chưa?".Tuy nhiên, dù có thể nào, tôi chấp nhận việc chú mãi mãi không tha thứ” - nói đến đây, cô nghẹn lời và bật khóc.

“Trong tin nhắn mà tôi nhắn cho chú, có hứa sau chuyện lần này tôi sẽ cẩn trọng trong mọi chuyện hơn, đây là bài học đáng nhớ dành cho tôi, không thể quên được”, Hương Giangchia sẻ thêm.

Hương Giang Idol bật khóc khi kể lại sự việc.

Cuối cùng, Hương Giang bày tỏmuốn được gặp mặt, nói chuyện trực tiếp với nghệ sĩ Trung Dân và mong đàn anhcó thể cho cô biết phải làm thế nào để ôngtin là cô không cố tình xúc phạm ông. Nữ ca sĩđã lấy danh dự, sự sống và cha mẹ của mình để thề rằng mìnhkhôngcó ý xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Là người có mặt trong buổi ghi hình hôm đó và cũng ngồi cạnh Hương Giang, diễn viên Ngọc Trai cho hay đãthấy Hương Giangbị sốc tâm lý khi nghệ sĩ Trung Dân đứng dậyđập bàn, phản ứng gay gắt. Anh cùng Hương Giang và cả ekipđã theo nghệ sĩ Trung Dân vào hậu trường xin lỗi nhưng ôngvẫn bỏ về, kiên quyếtkhông muốn làm việc chung với Hương Giang.

Một người khác cũng có mặt trong lúc xảy ra sự việc là người mẫu Minh Trung. Anh cho rằngHương Giang không cố ý vì ở những buổi ghihình trướcmọi người đều đùa giỡn như vậy. Anh cũng nói thêm Hương Giang là người được đưa tên vào trong các câu hỏi nhiều nhất.Mẫu nam này tiết lộ có thể Hương Giang không nghe rõ câu hỏi từ MC vì hôm đó mọi người quay từ sáng đến chiều nênrấtmệt mỏi.

HOÀNG QUÝ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement