Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hương Giang đưa bạn trai về ra mắt gia đình

Nóng trong ngày

03/10/2020 18:57

Ca sĩ Hương Giang lần đầu đưa bạn trai Matt Liu, doanh nhân người Singapore, về ra mắt bố mẹ, tối 2/10.

Tối 2/10, cặp đôi Hương Giang - Matt Liu gây xôn xao với màn ra mắt bố mẹ nữ chính đầy ấm úng và ngọt ngào.

Chàng và nàng còn rủ nhau đăng ảnh gặp gỡ gia đình Hương Giang gần như cùng lúc trên MXH, theo Kenh14.

Hương Giang bên bạn trai Matt Liu và bố mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Hương Giang bên bạn trai Matt Liu và bố mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Chính thức công khai mối quan hệ vài tháng vừa qua, với những màn thể hiện tình cảm ngọt ngào đáng ngưỡng mộ, ngày gặp gỡ gia đình đôi bên của Hương Giang - Matt Liu cũng là điều sớm đã được kỳ vọng. 

Ca sĩ cho biết nhân chuyến công tác kết hợp thăm gia đình, cô mời bạn trai đến nhà, giới thiệu với bố mẹ và một số người thân. Hương Giang ra Hà Nội trước, bạn trai cô bận việc nên theo sau vài hôm. "Lần đầu gặp gia đình tôi, anh rất hồi hộp. Tiếp xúc dần, anh mới bớt lo lắng vì bố mẹ tôi quý anh như con", cô nói.

Matt Liu ở lại gia đình bạn gái chơi ít hôm. Lâu ngày về thăm nhà, Hương Giang dự định rủ bạn trai thăm thú một số nơi ở Thủ đô. Sau đó, cô về lại TP.HCM, tiếp tục dự án MV mới, theo VnExpress.

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu hẹn hò sau chương trình thực tế Người ấy là ai, phát sóng 7/8. Cả hai nhiều lần đi ăn, đánh goft, du lịch... cùng hội bạn thân. Hương Giang nói: "Matt Liu còn trẻ, không rành về showbiz. Vì vậy, tôi muốn hạn chế nói về tình cảm để bảo vệ hạnh phúc cá nhân và những người mình yêu thương. Còn quá sớm để hứa hẹn điều gì về tương lai, tôi cũng không muốn cả hai bị áp lực".

Hôm 18/9, Matt Liu tổ chức tiệc mừng bạn gái mua xe mới. Doanh nhân viết khi đăng ảnh ôm hôn bạn gái trên Instagram: "Thật vô nghĩa khi phải che giấu cảm xúc của mình với thế giới. Những khoảnh khắc đặc biệt xứng đáng được chia sẻ".

Xem ra buổi ra mắt rất ấm cúng, vui vẻ vì ai trông cũng rạng rỡ. Ảnh chụp màn hình
Xem ra buổi ra mắt rất ấm cúng, vui vẻ vì ai trông cũng rạng rỡ. Ảnh chụp màn hình

Hương Giang sinh năm 1991, đăng quang Miss International Queen năm 2018. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada. Khi chia tay năm 2016, cô không công khai thêm mối tình nào.

Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, CEO một công ty tại Bình Dương. Anh giỏi chơi golf, là thành viên hội siêu xe. Trước khi đến chương trình Người ấy là ai, doanh nhân cho biết tìm hiểu nhiều về Hương Giang. Anh ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô và muốn có cơ hội chinh phục ca sĩ.

Matt Liu cho hay anh không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh việc quen một người chuyển giới. Anh cho biết được bố mẹ động viên "cố lên" khi  tiết lộ về bạn gái.

Sau khi Hương Giang đăng ảnh bên bố mẹ cùng bạn trai và gọi đó là gia đình, nhiều người đang mong chờ được "tấm thiệp mời trên bàn".

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement