Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hương Giang bị tố hỗn láo, đồng nghiệp lên tiếng chỉ trích

Khỏe - đẹp

14/05/2017 11:54

Lâm Khánh Chi, Ngọc Lan, Diệp Lâm Anh và công chúng đã bày tỏ sự bức xúc về hành động của Hương Giang Idol với nghệ sĩ Trung Dân.

Sáng ngày 14/5, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Trung Dân tố cáo Hương Giang Idol hỗn láo, xúc phạm mình trong gameshow. Trước sự việc này, một số nghệ sĩ đã lên tiếng, thể hiện quan điểm bênh vực cho nam diễn viên gạo cội.

Trên trang cá nhân, Lâm Chi Khanh viết: “Anh không có gì là xấu hổ…Buồn cho cộng đồng LGBT. Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần. Anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này. Phải có hình phạt xứng đáng để làm gương!

Cuộc đời này là như vậy anh ạ. Tất cả vì lợi ích, không có sự công bằng đâu anh. Người ta đáng tuổi cha, tuổi chú. Từ tuổi nghề đến tuổi đời đều lớn hơn mình mà cũng không tha. Tưởng mình là ai?...Người hèn nhất và đáng xấu hổ nhất. Dám nói, dám làm mà không dám nhận”.

Bên cạnh đó, diễn viên Ngọc Lan cũng bày tỏ sự đồng cảm với nghệ sĩ Trung Dân trên trang cá nhân. Cô viết: ‘Thương chú, một người nghệ sĩ con luôn trân quý. Xin mượn lời của chú Trung Dân thay cho lời kết: ‘Nghệ thuật xứ mình giống như dòng sông chảy xiết. Gameshow là những bụi lục bình trôi nổi trên dòng sông đó. Lục bình cũng trổ hoa, nhưng cũng đầy rác hôi thối dưới những lùm rễ’”.

Diệp Lâm Anh cũng đồng tình với Ngọc Lan, Lâm Khánh Chi. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: ‘Biết nói sao bây giờ. Chúng tôi đã từng là những người bạn, đồng nghiệp nhưng cũng đủ để hiểu về nhau. Trước khi share link này, tôi đã suy nghĩ và unfriend bạn. Thực sự tôi không chứng kiến câu chuyện, nhưng tôi tin chú. Chú là người nghệ sĩ đã lớn tuổi không có chuyện chú bịa đặt cái xấu cho người khác trên mặt báo. Tôi đứng về phía chú và tôi cần hành động gì đó. Người trẻ thời nay sống quá tự do, nghệ sĩ trẻ tinh vi và lộng hành quá không còn biết phép tắc nữa rồi hay sao?’

Công chúng cũng thể hiện những quan điểm trái chiều về sự việc. Bạn Alvin Hoàng cho biết: ‘Sự thật đã rành rành. Vì sao chị lại xúc phạm bậc cha, chú của mình như vậy? Nói như vậy chẳng khác nào chị nói ba mẹ đút đầu vô cầu tiêu hay sao? Tôi từng là người hâm mộ bạn, nhưng qua sự việc này, tôi thật sự thất vọng”.

Khán giả Hạnh Hồ đồng tình: “Chắc đây là lần đầu bạn ăn nói xúc phạm người khác đó nhỉ? Người ta đáng tuổi cha, tuổi chú mà bạn phát ngôn như vậy? Thậm chí, nếu đó không phải chú Trung Dân mà là một người bằng tuổi, cô cũng không thể dùng từ như vậy trước mặt bao nhiêu khán giả đang ngồi đó được. Cô không thấy mình lố lăng hay sao? Nếu muốn phát ngôn kiểu đó, hãy ở nhà, nói cho người nhà nghe. Khi bước ra đường, bạn nên có ý thức trong lời ăn, tiếng nói, đặc biệt là khi bạn là người của công chúng”.

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ về sự việc tại một chương trình gameshow. Ông cho biết, MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: ‘Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì."

Nhiều đáp án được các nghệ sĩ lựa chọn như lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh ... Nhưng riêng Hương Giang Idol đã nói "Đút đầu vô cầu tiêu". Ngay lập tức nghệ sĩ Trung Dân đã đứng bật dậy chỉ trích: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Tuy nhiên Hương Giang Idol vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, quá bực tức vì bị xúc phạm, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ ra về ngay giữa chương trình. Sau đó, ông đã bị cắt khỏi vị trí ghế nóng của chương trình.

Về phần mình, Hương Giang Idol cho biết, đây là một sự hiểu nhầm. Cô từ chối trả lời phỏng vấn báo chí và hứa sẽ lên tiếng chính thức bằng một video trực tiếp.

ÂN TUỆ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement