Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hướng dẫn săn hàng giảm giá ngày 11/11

Thị trường 24h

09/11/2020 14:57

11/11 là một trong những ngày hội "BIG SALE OFF" lớn nhất trong năm, giúp nhiều khách hàng "rinh" về cho mình những món đồ chất lượng với giá cực kỳ rẻ.

1. Liên tục cập nhật deal mỗi ngày

Đối với các chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn tặng kèm sản phẩm khác và miễn phí giao hàng sẽ được các ứng dụng mua sắm cập nhật theo khung giờ và nếu không cập nhật thường xuyên sẽ rất dễ bị tuột mất những sản phẩm giá hời.

  Đừng quên các khung giờ săn sale.

Đừng quên các khung giờ săn sale.

Cần lưu ý, khung giờ từ 0h - 1h thường có những chương trình Flash Sale đặc biệt với từng sản phẩm cụ thể. Ngoài ra trong khung giờ này còn có nhiều sản phẩm, nhãn hàng, cửa hàng miễn phí giao hàng cho khách.

Bên cạnh đó, còn có các chương trình mini games với những phần thưởng như mã giảm giá, mã miễn phí giao hàng,..

2. Khung giờ săn sale 11/11 tuyệt đối không được quên

Một đặc điểm dễ nhận thấy của các deal hot, flash sale là sẽ diễn ra vào từng ngày, từng khung giờ cố định. Cụ thể, tại các sàn thương mại điện tử lớn, các khung giờ vàng giảm giá mạnh là: 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h, 23h. Các sản phẩm tại khung giờ này có giá giảm cực sốc với nhiều ưu đãi khủng. 

  Lưu ý, các mã vàng và cơ hội cao sẽ diễn ra vào những khung giờ càng khuya.

Lưu ý, các mã vàng và cơ hội cao sẽ diễn ra vào những khung giờ càng khuya.

3. Đặt cọc trước và tìm gói (combo) sale

11/11 là thời điểm hàng hóa được xuất ra thị trường cực nhiều và dễ nhận thấy sự hỗn loạn. Do đó, nếu bạn không muốn "trượt" những món hàng ưng ý thì nên đặt cọc trước.

Thông thường, các sàn thương mại điện tử sẽ cho đặt cọc 10% - 20% giá trị món hàng hoặc đơn hàng. Khi đặt cọc thì cửa hàng sẽ giữ lại hàng và chắc chắn ưu đãi vẫn thuộc về bạn. Đây là cách chắc chắn nhất để giành được sản phẩm đó trong ngày hội mua sắm.

 Để không trượt mất những món hàng ưng ý thì đừng quên đặt cọc trước.
 Để không trượt mất những món hàng ưng ý thì đừng quên đặt cọc trước.

Ngoài ra, săn sale theo combo cũng là một bí quyết mua hàng được nhiều bạn trẻ áp dụng trong ngày này. Mua 2 tính tiền 1, mua 3 tính tiền 2, combo bộ mỹ phẩm,... với mức giảm đến 15% mỗi đơn hàng cùng miễn phí ship,...

Vì đây là ngày tri ân khách hàng cũng là cơ hội để tiếp cận với khách hàng nên các thương hiệu sẽ cho ra rất nhiều gói ưu đãi chỉ có duy nhất một lần trong năm.

Để có thể đặt cọc nhanh nhất, bạn nên chuẩn bị sẵn một thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Mastercard...) và tìm hiểu các bước thanh toán đối với trang thương mai trong nước cũng như nước ngoài.

Hiện nay tại cả Việt Nam và Trung Quốc có rất nhiều ứng dụng mua sắm khác nhau. Mỗi ứng dụng có một cách thức vận hành khác nhau. Tại thị trường Trung Quốc, khách hàng có thể săn sale 11/11 trên ứng dụng Taobao, Tmall.

Còn tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể săn sale 11/11 trên Shopee, Tiki, Lazada,... 

PHƯƠNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement