Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hướng dẫn nhận tài khoản VIP của Zing MP3

Khoa học - Công nghệ

07/04/2017 08:44

Với tài khoản Zing MP3 VIP, bạn có thể nghe nhạc và tải nhạc định dạng MP3 với chất lượng 320kbps và lossless. Ngoài ra còn có thể xem ZingTV chất lượng 720p HD.

Công ty VNG vừa cho biết sẽ nâng cấp tài khoản Zing MP3 lên VIP cho tất cả người dùng trong 1 tháng nếu thực hiện các bước sau theo hướng dẫn.

Theo VNG, Bắt đầu từ phiên bản 4.0 trở đi, VNG tiến hành loại bỏ Zing ID trên Zing MP3 và cho phép người dùng chuyển đổi sang Zalo ID với ưu đãi VIP 30 ngày với lần đăng nhập đầu tiên, tài sản từ ID trước đó sẽ được hỗ trợ đồng bộ miễn phí.

Các bước thực hiện khá đơn giản, có thể áp dụng trên cả trên Android và iOS với một tài khoản Zalo.

Mở ứng dụng Zing MP3. Sau đó, chuyển sang tab Cá nhân

Đối với trường hợp chưa đăng nhập tài khoản trên ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút "Đăng nhập qua Zalo" hoặc tạo mới nếu chưa có. Sau đó nhấn vào nút "Bỏ qua" để nhận VIP 30 ngày.

Nếu như chưa tiến hành chuyển đổi và đang sử dụng môt tài khoản Zing ID còn thời hạn VIP, bạn hoàn toàn có thể đồng bộ số tài sản hiện có sang Zalo ID mà không lo mất mát gì cả. Các thao tác như sau:

Nhấn vào nút "Đăng nhập qua Zalo" hoặc tạo mới nếu chưa có > tại giao diện chuyển tiếp bạn nhập tài khoản Zing ID cũ và nhấn "Đồng bộ" là xong, toàn bộ thời gian VIP còn lại và tài sản sẽ được chuyển qua Zalo ID.

Như vậy sau 30 ngày VIP miễn phí, bạn chỉ cần sử dụng một tài khoản Zalo khác và đăng nhập lại vào Zing MP3 để nhận tiếp 30 ngày VIP miễn phí.

Mặc dù đây chỉ là một mẹo nhỏ, nhưng còn khá nhiều bạn có thói quen sử dụng trực tiếp không cần dùng tới tài khoản cá nhân và vô tình bỏ qua lợi ích này.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement