Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hướng căn hộ chung cư, theo cửa chính hay ban công?

Phong thủy

24/06/2018 05:46

Một điều băn khoăn của những người mua căn hộ chưng cư là không biết xác định hướng cửa chính, hướng ban công thế nào cho hợp phong thủy.

Hướng căn hộ chung cư được tính như thế nào để hợp phong thuỷ, có khác so với nhà thông thường hay không? (Chị Trần Mai Chi, nhân viên ngân hàng Vietcombank)

Ông Trương Bá Nhất, Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Thương Mại nội thất King, giải đáp thắc mắc của chị Mai với nội dung như sau:

Đối với việc mua nhà cửa thông thường, chị sẽ dùng la bàn để xem. Lưu ý, la bàn trên điện thoại sẽ khó chính xác. Cách xem hướng cũng đòi hỏi chị cần phải có sự hiểu biết về la bàn.

Người định mua nhà cũng có thể dùng kính bát quái để xem hướng phù hợp với cung ly của tuổi gia chủ (mỗi tuổi sẽ có hướng khác nhau). Điều cần lưu ý là cần xem hướng cửa chính và hướng cổng đối với nhà biệt thự.

Hướng căn hộ chung cư, theo cửa chính hay ban công?

Về căn hộ sẽ khó xác định phương hướng hơn nhà thông thường. Rất nhiều người mua chung cư và căn hộ thắc mắc rằng, hướng nhà là hướng cửa ra vào hay hướng ban công.

Hướng cửa chính mới là yếu tố xác định. Bởi ngôi nhà chỉ có thể ở, sinh hoạt khi có cửa chính (cửa ra vào) và con người chỉ duy trì được các hoạt động hàng ngày khi đi qua cửa này. 

Chính vì vậy, cửa chính mới là hướng chính của ngôi nhà. Còn hướng ban công không quyết định căn hộ đó có phù hợp với gia chủ hay không.

HUỲNH NGA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement