Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huobi dự báo Bitcoin sẽ gia nhập "thị trường gấu" trong năm nay

Tiền điện tử

21/01/2022 17:14

Nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử Huobi dự đoán rằng Bitcoin có khả năng giảm giá trong năm nay khi thị trường phản ứng với Mỹ.

Vào tháng 11, Fed đã bắt đầu giảm tốc độ mua tài sản mới, bao gồm trái phiếu và chứng khoán được bảo đảm bằng thế chấp. Quá trình này được gọi là giảm dần.

Trong một báo cáo được công bố hôm thứ Sáu, Viện nghiên cứu Huobi, chi nhánh nghiên cứu của Huobi, đã viết rằng việc cắt giảm có thể gây ra giảm thanh khoản hoặc tiền được bơm vào nền kinh tế toàn cầu - trong năm nay.

Giống như nhiều tài sản rủi ro cao khác, Bitcoin thường nhạy cảm với những thay đổi về tính thanh khoản, báo cáo lưu ý. Do đó, Huobi dự đoán, tiền điện tử sẽ phải đối mặt với một "thị trường gấu", đối mặt với sự sụt giá kéo dài.

Ngoài ra, việc lãi suất tăng có khả năng gây thêm áp lực lên giá của các tài sản rủi ro, bao gồm cả Bitcoin. Báo cáo cho biết: “Khả năng Bitcoin giảm giá không thể bị loại bỏ".

Huobi được niêm yết tại Hồng Kông nhưng có trụ sở tại Seychelles. Đây là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, thường xuyên xử lý khối lượng giao dịch hơn 1 tỷ USD hàng ngày.

Báo cáo có tiêu đề "Tổng quan và xu hướng ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu Báo cáo thường niên 2020-2021", được phát hành với sự hợp tác của Hiệp hội Blockchain Singapore.

Bitcoin, tiền điện tử lớn nhất theo giá trị thị trường, đã chứng kiến ​​giá của nó biến động dữ dội vào năm 2021. Nó đạt mức cao kỷ lục gần 69.000 USD vào tháng 11, nhưng điều đó đã giảm bớt và Bitcoin dao động quanh mức 40.000 USD trong hai tuần qua.

GIA KIỆT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement