Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huawei sẽ có smartphone với màn hình tương tự như Motorola Razr 2019?

Vĩ mô

18/11/2019 13:40

Có vẻ như Huawei cũng đang lên kế hoạch ra mắt smartphone gập theo chiều dọc tương tự như chiếc Motorola Razr 2019 mới ra mắt cách đây vài ngày.

Mới đây, dòng RAZR huyền thoại của Motorola chính thức được hồi sinh chiếc Razr 2019 với thiết kế kế thừa dòng nắp gập cũ, nhưng là một smartphone màn hình gập hiện đại. Đây là chiếc smartphone duy nhất trên thị trường hiện nay có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc, tạo cảm giác giống như điện thoại nắp gập trước đây. Tuy nhiên sắp tới, Motorola có thể sẽ gặp phải sự canh tranh đến từ cả Huawei.

Huawei sẽ có smartphone với màn hình tương tự như Motorola Razr 2019?

Theo Phonearena, Huawei mới đây vừa được WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế smartphone mới với thiết kế gập theo chiều dọc. Bằng sáng chế được đăng ký bởi HUAWEI TECHNOLOGIES CO. LTD, mô tả một mẫu điện thoại của Huawei với ít nhất 3 camera ở phía sau.

Thiết bị sẽ chỉ có một màn hình duy nhất ở phía trong, tuy nhiên bản lề lại không được đặt ở vị trí trung tâm và điều này khiến cho nó bị lộ ra một phần màn hình khi gập lại hoàn toàn. Đây thực sự là một điều thú vị, bởi phần màn hình thừa này cũng có thể hiển thị thông tin, thay vì trang bị thêm một màn hình phụ ở bên ngoài.

Huawei sẽ có smartphone với màn hình tương tự như Motorola Razr 2019?

Mặt sau có thiết kế giống với những chiếc smartphone P-series của Huawei, với 3 camera chính và một cảm biến chiều sâu, đèn flash LED và máy ảnh giống như kính tiềm vọng thứ tư để cải thiện khả năng zoom quang học. Các nút điều chỉnh âm lượng và phím nguồn được đặt ở cạnh phải và bản lề được thiết kế đặc biệt.

Huawei sẽ có smartphone với màn hình tương tự như Motorola Razr 2019?

Hiện tại vẫn chưa rõ chi tiết về cơ chế này nhưng sự thay thế của Motorola thành công tránh được bất kỳ nếp nhăn nào trên màn hình, vì vậy có lẽ ai cũng sẽ như vậy. 

Như với bất kỳ bằng sáng chế thiết kế nào, không có gì đảm bảo Huawei sẽ phát hành một điện thoại thông minh trông giống như thế này. Tuy nhiên, nó vẫn chỉ ra những gì công ty đang nghiên cứu trong nội bộ và nếu một chiếc điện thoại như vậy được sản xuất, nó có thể ra mắt quốc tế tại MWC 2020 vào cuối tháng 2, đúng một năm sau khi Mate X được công bố.

 
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement