Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huawei Mate X tiết tục "thất hẹn" vì không thể ra mắt như kế hoạch

Số hóa

15/09/2019 14:30

Đáng tiếc không phải mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch khi các smartphone màn hình gập đầu tiên đều bị trì hoãn ngày lên kệ một vài lần.

Theo Gizchina, BOE là nhà cung cấp màn hình lớn nhất của Huawei. Theo kế hoạch, điện thoại thông minh màn hình gập của Huawei sẽ do sản xuất này cung cấp. Gần đây, có tin BOE sẽ bắt đầu kế hoạch giảm sản xuất. Điều này có nghĩa là việc phát hành Huawei Mate X sẽ tiếp tục bị hoãn lại?

Theo đó, do sản xuất không đủ thế hệ OLED linh hoạt thứ sáu và nhu cầu thị trường suy yếu, BOE quyết định hoãn kế hoạch sản xuất và hạ thấp các mục tiêu sản xuất.

BOE hiện đang thử nghiệm dây chuyền sản xuất B11 của mình và đang chuẩn bị đầu tư vào dây chuyền sản xuất B12 và B15. Tuy nhiên, một số người trong cuộc tin rằng tỷ lệ đầu tư bổ sung của BOE có thể thay đổi do thiếu nhu cầu thị trường và lợi nhuận.

Huawei Mate X tiết tục

Một số người trong ngành cho biết, gần đây BOE đã quyết định hoãn giai đoạn thứ ba của kế hoạch đầu tư dòng B7. Thay vào đó, BOE sẽ đầu tư vào giai đoạn ba dây chuyền sản xuất B7 với số lượng 15.000 chiếc mỗi tháng. Và BOE đã bắt đầu thử nghiệm dòng B7 để sản xuất hàng loạt.

Dù nhiều tin đồn xoay quanh vấn đề này và cho rằng Huawei sẽ phải lần nữa trì hoãn ngày ra mắt Mate X. Tuy nhiên, vẫn đợi thêm động thái của công ty trong thời gian tới. Biết đâu công ty vẫn sẽ xoay chuyển được tình hình. Và mọi thứ vẫn đi theo kế hoạch.

Huawei Mate X đã có một số thay đổi đáng kể

Xuất hiện trên TENAA trước đó, điện thoại Mate X đi kèm với một vài thay đổi và chỉnh sửa. Nút nguồn trên điện thoại đã có sự thay đổi. Sau khi được chỉnh sửa, nó bằng phẳng, rộng và có dấu hiệu chỉ dẫn. Hơn nữa, công ty cũng đã có một cải tiến cho bản lề của thiết bị.

Huawei Mate X tiết tục

Chiếc smartphone màn hình gập này sẽ được tối ưu hóa và hoàn thiện hơn. Công ty từng tuyên bố rằng các yêu cầu chất lượng của Huawei rất khắt khe. Nếu nó không đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, Huawei sẽ không để các sản phẩm đó xuất hiện trên thị trường. Vậy dù gặp phải nhiều thách thức lớn, Huawei vẫn đảm bảo cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement