Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huawei Mate 10 phiên bản ý tưởng có camera kép lung linh

Số hóa

06/08/2017 07:15

Nhóm thiết kế Concept Creator vừa tiếp tục tô điểm cho sản phẩm Huawei Mate 10 khi tung ra concept mới nhất về cụm camera kép với thiết kế cong như dòng Samsung S8 Edge.

Với màn hình 6 inch, Huawei Mate 10 được xem là át chủ bài để hãng cạnh tranh với các thương hiệu như Samsung và Apple. Thiết bị dự kiến sẽ được giới thiệu trong một sự kiện vào ngày 15/10 tới.

Trong concept lần này, Huawei Mate 10 được xuất hiện với thiết kế khá ấn tượng, 2 bộ loa trầm được trang bị phía dưới máy, bên cạnh cụm camera 7 thấu kính đi kèm. Sản phẩm khá mạnhvới chipset 10 nm Kirin 970, thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng cùng các họa tiết đồ họa tinh xảo.

Mate 10 trước đó được đồn đoán sẽ trang bị công nghệ màn hình EntireView Display được Huawei phát triển riêng nhằm đối trọng với LG và Samsung. Gần đây nhất, bằng sáng chế về công nghệ này cũng đã được hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc nộp đơn xin cấp bản quyền.

Huawei được cho là đối trọng mạnh mẽ hiện nay của Samsung và Apple cho dù có nhiều tai tiếng trên thương trường quốc tế cho cáo buộc gián điệp tại Mỹ cùng với Oppo.Tại thị trường Trung Quốc, cùng với Oppo và Vivo, Huawei được xem là thương hiệu mạnh trong ngành điện thoại di động.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement