Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HTC tung ra phiên bản R-Series concept màn hình 6 inch sắc nét

Số hóa

25/09/2017 08:58

Thương vụ tỷ USD giữa Google và HTC đã không làm các nhà thiết kế thêm sự manh mún khi mà họ vẫn tiếp tục mang đến người dùng concept của dòng cao cấp nhất R-Series với nhiều điểm nhấn độc đáo.

HTC R-Series được xem là dòng chủ đạo cao cấp nhất để HTC có thể cạnh tranh với Sony, Apple và Samsung, điều này đã khiến concept này thêm sự mạnh mẽ trong phần cứng bên cạnh phần mềm tối ưu nhất hiện nay với nền tảng Android O.

Concept R-Series sở hữu màn hình 6 inch OLED, cho hiển thị sắc nét mà chưa có sản phẩm nào của HTC có được. Cùng với camera kép phía trước, HTC R-Series khá tương đồng với tính năng mà Apple trang bị iPhone X, hoặc như Samsung cho dòng Galaxy Note 8.

Cụm camera kép phía trước được tăng cường với một camera góc rộng cảm biến 12MP, và một camera chụp chính cảm biến 18MP. Đáng chú ý, camera sau của HTC R-Series được trang bị từ thương hiệu Carl Zeiss với chất lượng hình ảnh chụp lên đến 42MP.

Cùng với tính năng mạnh mẽ về phần cứng, chụp ảnh, concept HTC R-Series còn được bổ sung tùy chọn cho người dùng nhiều phiên bản, trong đó, cao cấp là 512GB bộ nhớ trong với 16GB RAM, hỗ trợ sạc nhanh với khoảng cách 5m.

Tăng cường thêm thiết kế độc đáo và lịch lãm cho dòng cao cấp, HTC R-Series được phủ lớp vỏ bằng vật liệu titan, một điều mà Google ấp ủ từ lâu với dòng Google Pixel 3 và dự kiến HTC sẽ tiếp tục cho sáng kiến này.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement