Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HTC lộ bản concept U12 tràn viền cùng cụm loa siêu trầm độc đáo

Số hóa

07/10/2017 12:41

Những hình ảnh về concept HTC U12 vừa được tung lên internet với nhiều điểm nhấn về thiết kế tràn viền vô cực, bên cạnh lịch lãm cho một sản phẩm chuyên giải trí cho người dùng.

Với tỷ lệ màn hình lên đến 96%, thiết kế màn hình phẳng tràn viền giúp concept HTC U12 cho hiển thị sắc nét trên từng điểm ảnh.

Concept HTC U12 nổi bật với 3 phiên bản màu sắc

Cùng với ghi điểm về kiểu dáng khung kim loại sang trọng, concept HTC U12 cũng được trang bị thêm tính năng hình ảnh bằng cụm camera phía sau kép 16MP kèm flash, cho người dùng dễ dàng có được những hình ảnh chất lượng, thậm chí trong cả điều kiện thiếu sáng.

Concept HTC U12 ấn tượng với thiết kế màn hình tràn viền kèm cảm biến vân tay

Bên cạnh đó, cụm loa siêu trầm cũng được đưa vào concept này với 5 loa tích hợp, cho phép người dùng giải trí đã hơn khi sử dụng. Camera trước tích hợp cùng cụm loa cũng giúp concept HTC U12 trở thành sản phẩm dành cho giải trí thực tế tăng cường (AR), một công nghệ mà Google và Apple đang cung cấp trên dòng sản phẩm của mình.

Cụm loa kép siêu trầm bao gồm 5 loa giúp giải trí sống động hơn cho người dùng

Concept HTC U12 còn đi kèm với cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn cho sản phẩm, bên cạnh mạnh mẽ cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 với 4 màu sắc bao gồm xanh đậm, đỏ và xanh đại dương. .

Với concept lần này, dễ dàng thấy xu hướng màn hình tràn viền đang được xem là xu hướng mà nhiều hãng hướng đến. Thiết kế này cùng với màn hình gập cho người dùng có được tỷ lệ hiển thị màn hình tốt hơn so với màn hình cong hiện nay.

Ngắmconcept lung linh củaHTC U12

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement