Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HP ra mắt dòng laptop sạc nhanh tại Việt Nam, giá từ 12,29 triệu đồng

Số hóa

23/08/2017 05:01

Ngày 23/8 tại TP.HCM, HP đã chính thức giới thiệu dòng laptop tích hợp công nghệ sạc nhanh ra thị trường, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho phân khúc laptop tầm trung và cao cấp.

Với khả năng sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút, dòng laptop mới phù hợp cho nhu cầu cơ động của người dùng, nhất là trong các chuyến công tác dài ngày.

Cùng với tính năng hữu ích về công nghệ sạc pin nhanh, các dòng laptop mới đều cho thời gian sử dụng tối ưu so với các sản phẩm cùng phân khúc, là một sản phẩm phù hợp nhu cầu làm việc từ phổ thông đến cao cấp của người dùng.

HP giới thiệu nhiều sản phẩm laptop mới tại Việt Nam - Ảnh: Minh Định

Các dòng laptop được HP giới thiệu dịp này đều đa dạng các kết nối tốc độ cao, bao gồm cổng USB-TypeC, USB 3.1 mới cho tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gb/s, đầu đọc thẻ nhớ và thiết kế ấn tượng gọn nhẹ.

Với dòng laptop Pavilion mới, HP đã nâng cấp cấu hình mạnh mẽ về lưu trữ với ổ cứng lên đến 1TB, tích hợp công nghệ âm thanh B&O Play và card màn hình rời NVIDIA 940TX, phù hợp cho cả giải trí di động, bên cạnh đồ họa nâng cao của người dùng.

Laptop HP mới có thiết kế khá mỏng nhẹ và ấn tượng - Ảnh: Minh Định

Thuộc dòng laptop biến hình, dòng Pavilion x360 với khớp xoay 360 độ giúp mang lại nhiều chế độ làm việc cho người dùng, giúp sản phẩm trở thành công cụ đa năng cơ động hiệu quả.

Mạnh mẽ với cấu hình core từ core i3 đến i7, Pavilion x360 cho thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 10 giờ, cùng hệ thống giải trí ấn tượng với màn hình Full-HD góc nhìn rộng và loa kép, mang đến không gian thư giãn và làm việc đầy hứng khởi cho người dùng.

Trong khi đó, ghi điểm nhấn về pin, dòng Pavilion Power cho thời gian sử dụng lên đến 14,5 giờ, bên cạnh thiết kế bàn phím LED Backlit giúp dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện. Pavilion Power cũng là dòng laptop được HP trang bị nhiều tính năng về đồ họa, 3D, mạnh mẽ với vi xử lý core i7 và card màn hình rời GeForce GTX1050, giúp sản phẩm không chỉ phù hợp cho thiết kế đồ họa mà còn nâng cao trải nghiệm cho game thủ.

Trải nghiệm thực tế tính năng xoay 360 độ của laptop HP

Tại thị trường Việt Nam, Pavilion x360 có các phiên bản màn hình 11,6 inch và 14 inch, trong khi dòng Pavilion có hai phiên bản 14 inch và 15,6 inch. Riêng dòng Pavilion Power chỉ có phiên bản 15.6 inch. Sản phẩm được phân phối bởi Digiworld, FPT Trading, Tin học Viễn Sơn và được bán từ ngày 23/8 trên toàn quốc. Giá khởi điểm (đã bao gồm VAT) cho sản phẩm Pavilion là 12,29 triệu đồng, Pavilion x360 là 13,49 triệu đồng và Pavilion Power là từ 26,69 triệu đồng tùy phiên bản cấu hình.

Dịp này, HP cũng mang đến chương trình chăm sóc khách hàng VIP dành cho khách mua sản phẩm Pavilion, Pavilion x360 và Pavilion Power với chế độ bảo hành trong 30 phút tại trung tâm bảo hành, bảo hành tận nhà và dịch vụ bảo hành giao nhận miễn phí trên toàn quốc.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement