Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hotline CSKH Techcombank mới nhất

Thông tin - Dịch vụ

03/03/2021 17:55

Nếu bạn muốn được giải đáp thắc mắc khi giao dịch với ngân hàng Techcombank mà không phải ra tận phòng giao dịch thì hotline Techcombank sẽ giúp bạn có thể liên lạc ngân hàng một cách nhanh chóng nhất!

1. Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Techcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam(Ngân hàng Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập vào ngày 27 tháng 9 năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng.

Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn sáu triệu khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam trên mạng lưới 313 chi nhánh trên toàn quốc cũng như trên kênh ngân hàng Internet và ngân hàng số. 

Techcombank được nhiều tổ chức Việt Nam và quốc tế trao các giải thưởng về tài chính - ngân hàng, và được coi là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Techcombank

2. Thông tin số tổng đài hotline của ngân hàng Techcombank

Để nâng cao việc chăm sóc khách hàng, ngân hàng Techcombank có cung cấp tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Số tổng đài chính thức của Techcombank:

Tổng đài Techcombank - Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

Tra cứu số điện thoại chi nhánh Techcombank:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang tra cứu chi nhánh, điểm ATM Techcombank.

Bước 2: Bạn tiến hành nhập tên chi nhánh, sau đó nhấn "Tìm kiếm".

Bước 3: Kết quả tìm kiếm sẽ bao gồm:

  • Tên địa điểm.
  • Địa chỉ.
  • Điện thoại/Fax của điểm giao dịch đó.
  • Giờ làm việc.

Tra cứu số điện thoại chi nhánh

3. Tổng đài ngân hàng Techcombank hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Khi gọi đến tổng đài của ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ được hỗ trợ các vấn đề dưới đây:

Tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến giao dịch Techcombank:

- Tư vấn dịch vụ:

Tổng đài ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Techcombank như:

  • Tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm.
  • Cho vay tín chấp và cho vay thế chấp.
  • Thẻ và các dịch vụ tiện ích thẻ.
  • Kiểm đếm, giữ hộ vàng, đổi tiền, thu đổi ngoại tệ,…
  • Chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh qua Western Union.
  • Ngân hàng điện tử Fast Ebank.
  • Tư vấn về môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, thủ tục nhà đất, dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà qua ngân hàng.
  • Ngoại hối giao dịch nguồn vốn.

- Cung cấp thông tin:

  • Thông tin tham khảo về tỷ giá ngoại tệ, biểu phí, lãi suất tiền gửi, địa điểm các ATM, mạng lưới chi nhánh Techcombank và các chương trình khuyến mãi mới nhất của Techcombank.
  • Ngoài ra ngân hàng Techcombank còn cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con trực thuộc Techcombank.

Dịch vụ thẻ Techcombank:

  • Thay đổi thông tin thẻ.
  • Kích hoạt thẻ
  • Khóa thẻ khẩn cấp.
  • Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ.
  • Tra cứu tài khoản: Tra cứu số dư, sao kê tài khoản.
  • Liệt kê giao dịch thẻ.

Tổng đài Techcombank - Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

Dịch vụ thanh toán hóa đơn:

  • Thanh toán tiền nước, điện, cước điện thoại, Internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm.
  • Thanh toán tiền vay.

Dịch vụ chuyển tiền:

  • Chuyển tiền trong và ngoài nước.
  • Chuyển tiền cho người nhận qua CMND.
  • Chuyển tiền từ tài khoản sang thẻ và từ thẻ sang tài khoản thanh toán.
  • Chuyển tiền từ thẻ sang thẻ do Techcombank phát hành.
  • Chuyển qua cây ATM.
  • Chuyển dịch vụ online.

Truy vấn thông tin qua kênh phục vụ tự động:

  • Cung cấp tỷ giá vàng và ngoại tệ.
  • Vấn tin tài khoản thanh toán: Số dư tài khoản, liệt kê tối đa 3 giao dịch gần nhất.
  • Vấn tin tài khoản tiền gửi tiết kiệm: Số dư tài khoản, tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước.
  • Vấn tin tài khoản khác: Số dư tài khoản.

Dịch vụ, tiện ích khác:

  • Tư vấn tài chính tận nơi.
  • Phong tỏa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp.
  • Mở khóa dịch vụ F@st i-bank khi username bị khóa.
  • Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7: Thay đổi thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ, tăng hạn mức dịch vụ, thay khách hàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ để đối soát công nợ, xác nhận việc thanh toán và tiện ích tự động trích thanh toán hóa đơn (theo yêu cầu của khách hàng).

Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại:

Các khiếu nại, phản ánh và ý kiến góp ý của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Techcombank và tác phong phục vụ, giải quyết vấn đề của nhân viên sẽ được Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tiếp nhận và chuyển trực tiếp đến Ban lãnh đạo Techcombank và phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tất cả các thông tin khiếu nại, phản ánh và ý kiến góp ý của khách hàng gửi đến Techcombank sẽ được bảo mật tuyệt đối theo quy định.

Tổng đài Techcombank - Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

4. Dịch vụ CSKH qua tổng đài Techcombank có tốt không?

Tổng đài ngân hàng Techcombank được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

Tổng đài Techcombank - Hotline CSKH ngân hàng Techcombank 24/7 | Cập nhật 2021

5. Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài ngân hàng Techcombank

Dưới đây là một số lưu ý cho bạn:

  • Khi gọi đến tổng đài ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,... để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì thế bạn cần chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
  • Số tổng đài của ngân hàng Techcombank được áp dụng trên toàn quốc, nên dù ở bất cứ đâu, bạn vẫn có thể liên hệ đến số được cung cấp bên trên.
  • Khi gọi đến tổng đài, bạn sẽ được nhân viên trực tiếp tư vấn chứ không phải hệ thống trả lời tự động.

(Tham khảo từ Điện máy Xanh)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement