Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hotgirl Linh Miu livestream cảnh phê bóng cười, khoe vòng một phản cảm

Khỏe - đẹp

04/04/2017 02:12

Phía cô nàng giải thích đây là sự cố ngoài ý muốn, xảy ra lúc Linh Miu thiếu kiểm soát khi vui vẻ bên bạn bè.

Hotgirl Linh Miu có cuộc livestream trên fanpage cá nhân việc hít bóng cười vui vẻ với bạn bè. Cô nàng hồn nhiên hít khí cười với sự hả hê, gương mặt lờ đờ, phát ngôn thiếu kiểm soát. Đoạn livestream hút hàng trăm nghìn lượt xem và hứng không ít "gạch đá" từ dư luận.

Linh Miu thản nhiên hít bóng cười với bạn bè.

Nhiều phản ứng chỉ trích rằng Linh Miu đang tỏ ra là một hot girl ăn chơi. Việc hít khí cười khiến cô nàng không ý thức được hành vi của bản thân, dẫn đến có hành động, phát ngôn không chừng mực.

Quản lý của Linh Miu cho biết đoạn livestream diễn ra khi Linh Miu tham dự một sự kiện khai trương. "Trong một phút chốc vui vẻ với bạn bè nên Linh Miu mới để xảy ra sự việc không hay như thế. Việc livestream là do được ai đó gợi ý. Phía chúng tôi không muốn giải thích quá nhiều vì nếu càng nói lại càng bị chỉ trích nhiều hơn. Đây là một sự cố và chúng tôi sẽ cố gắng không để sự việc tương tự xảy ra".

Bóng cười được xem là một thú vui của giới trẻ, nở rộ tại các thành phố lớn thời gian qua. Chỉ cần vào các quán bar hay cà phê vỉa hè, không khó để bắt gặp nhiều bạn trẻ thản nhiên với quả bóng trên tay. Việc hít bóng cười được khuyến cáo là không nên vì nó gây ranhiều tác hại cho sức khỏe.

Việc một người nổi tiếng như Linh Miu tham gia vào "thú vui" này càng dễ bị săm soi. Trước đó, hoa hậu Kỳ Duyên cũng đánh mất hình tượng khi thử "trào lưu" này.

Hot girl Linh Miu.

Linh Miu Vũ Mỹ Linh (sinh năm 1993) nổi lên từ những clip hài khoe vẻ sexy và được nhiều game mời làm đại sứ. Linh Miu từng tham gia một số phim ngắn như:Đồng hồ cát, Phù thủy tuổi teen, Ngày kia mình chia tay… đóng minh họa MV ca nhạcCăn phòng vắng em, Một ngày nào đó

Cô từng bị gắn mác là “thánh nổ”sau những màn khoe hàng hiệu bị cho thổi phồng giá hay gặpscandal xô xátvới một người bán hàng ở Thanh Hóa hồi đầu 2016. Gần đây nhất, Linh Miu trở thành tâm điểm trên mạng xã hội vìsự cố lộ ngựckhi biểu diễn trên một sân khấu hồi tháng 10/2016.

THANH XUÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement