Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl ngực khủng có đôi mắt thôi miên người nhìn

Nóng trong ngày

12/06/2017 03:25

Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng siêu chuẩn khiến nhiều cô gái phải suýt xoa ganh tỵ, mỹ nữ Hàn Quốc này còn gây ấn tượng với đôi mắt phượng dài.

Người ta thường cho rằng, con gái Hàn Quốc bây giờ với nhan sắc trông na ná nhau vì nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, như mặt V- line, môi mọng, làn da trắng thiếu sức sống...

Nhưng quan niệm ấy hoàn toàn sai lầm, khi ở xứ kim chi vẫn có không ít những cô nàng vừa sắc sảo mặn mà, lại nổi bật theo nét rất riêng, vừa sở hữu thân hình nóng bỏng đầy lôi cuốn như cô nàng Kim Woohyeon này chẳng hạn.

Được biết, Kim Woohyeon là cô nàng nóng bỏng, quyến rũ với thân hình chuẩn đồng hồ cát, năm nay cô vừa tròn 24 tuổi. Hiện tại, Woohyeon hiện đang sống ở Seoul, Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng đúng chuẩn hot girl, Woohyeon còn gây ấn tượng mạnh với đôi mắt phượng dài. Ánh mắt của cô cực kì có chiều sâu và thu hút người đối diện.

Thân hình nóng bỏng cùng đôi mắt hút hồn của cô gái này đã giết chết không ít trái tim phái mạnh.

Nếu ai đã lạc vào “ma trận” ánh mắt của cô thì chẳng khác nào như Đường tăng lạc vào "động bàn tơ" khó lòng mà thoát ra được.

Cũng nhờ vẻ đẹp hút hồn đến kì lạ này mà Woohyeon hiện đang nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Hiện tại, trang cá nhân của cô cũng ngày càng có nhiều người theo dõi, chẳng hề thua kém những cô nàng hot girl đình đám mạng xã hội nào.

Cùng ngắm cho thỏa mắt cô nàng với ánh mắt lôi cuốn này:


Chớ dại mà nhìn vào đôi mắt ấy.
Đúng là nếu lỡ uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời!

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement