Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl Ngọc Miu sa vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Chính sách - Hạ tầng

06/05/2019 15:53

Phiên tòa xét xử Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng đồng phạm trong tập đoàn sản xuất ma túy lớn nhất nước diễn ra từ ngày 7-14/5.

Sinh ra trong một gia đình khá giả ở TP.HCM, xinh đẹp, nhiều tài, Ngọc Miu được nhiều cậu ấm đại gia theo đuổi. Biết điều đó, ba mẹ của Ngọc Miu đã cố gắng dành thời gian khuyên bảo con tập trung cho học tập.

Tuy vậy, có thể nói, lần gặp “định mệnh” đầu tiên giữa Ngọc Miu và Hoàng “Béo” làm thay đổi cuộc đời cô theo hướng khác.

Ngọc Miu và Hoàng “Béo” vô tình gặp nhau ở 1 tụ điểm ăn chơi về đêm. Tại đây, ông trùm ma túy “đổ gục” trước vẻ đẹp của Ngọc Miu. Khi biết Ngọc Miu đi taxi về, Hoàng “Béo” đã thể hiện quyền lực bằng cách gọi đàn em đuổi hết taxi gần đó để được chở người đẹp.

Hot girl Ngọc Miu sa vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Trước khi bước vào nhà, hắn “làm như không” khi nhét vào túi cô một xấp tiền 5.000 USD một cách rất tử tế mà không hề “vụ lợi” xin số điện thoại.

Để bày tỏ lòng thay lời cảm ơn, Ngọc Miu tìm cách liên lạc Hoàng “Béo” và hẹn 3 ngày sau ăn tối. Chưa hết một ngày, hắn đã khéo léo rủ Ngọc Miu đi cùng với lý do công việc rồi chạy thẳng đến salon ôtô đặt mua chiếc siêu xe McLaren trị giá 25 tỷ đồng, đặt cọc ngay 20 tỷ mà không cần ký thêm giấy tờ nào.

Hot girl Ngọc Miu sa vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Hoàng “Béo” đã khiến Ngọc Miu hoa mắt

Việc chi tiền rất mạnh tay của ông trùm ma túy đã khiến hot girl Ngọc Miu hoa hết cả mắt và sau đó nhanh chóng rơi vào vòng tay của người đàn ông này.

Khi quen biết và trở thành người tình của Hoàng Béo, Ngọc Miu được ông “trùm” cung phụng, không phải làm gì.

Cô được Hoàng Béo thuê cho một căn hộ cao cấp ở tòa nhà Parkson Hùng Vương (phường 12, quận 5) để sinh sống cùng với Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ TP Hà Nội) cũng là người trong đường dây của ông "trùm".

Hot girl Ngọc Miu sa vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Thời gian đầu, Ngọc Miu cùng Hoàng Béo thường xuyên đi chơi ở nhiều nơi như các trung tâm thương mại lớn, căn hộ cao cấp... Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của ông “trùm”.

Ngọc Miu hối hận kể khi bị bắt: “Có lẽ cô gái nào đến tuổi trưởng thành cũng đều muốn tìm cho mình một người đàn ông vừa đủ mạnh mẽ, vừa có kinh tế khá giả, thậm chí càng nhiều tiền càng tốt để trao gửi con tim.

Tôi cũng vậy. Khi mới gặp anh Dương, thấy anh đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng thì cứ ngỡ anh là đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó nên đã gật đầu khi anh tỏ tình.

Hot girl Ngọc Miu sa vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Đến khi biết anh sản xuất ma túy, tôi đã định rút lui nhưng anh nói tất cả những phi vụ giao dịch ma túy trước đó đều đã được bí mật ghi hình và nếu tôi có ý định rút lui thì sẽ cho công bố và chết cùng nhau.

Nghĩ đến cái chết, tôi thấy rất sợ, nên lỡ đâm lao đành phải theo lao, quyết định trao nốt phần đời còn lại cho anh ấy chứ biết sao bây giờ!”.

Khép lại chuyên án 561E, sự thật về đường dây ma túy vô cùng tinh vi của ông trùm ma túy Văn Kính Dương (Hoàng “Béo”) khiến cả nước bàng hoàng trước kỹ xảo che mắt công an trong suốt thời gian hoạt động. Văn Kính Dương sau khi trốn trại đã bắt đầu “lập nghiệp” chế tạo, tàng trữ và buôn bán ma túy với sự trợ giúp của đồng bọn Nguyễn Đức Kỳ Nam (anh họ Dương) cũng chính là kỹ sư điều chế ma túy chính cho Dương.

Hot girl Ngọc Miu sa vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Chúng nhanh chóng làm giàu từ các mẻ buôn và đi siêu xe, đổi địa điểm chế tạo liên tục từ biệt thự cho đến nhà hoang ở khắp Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh. Sau quá trình theo dõi của cơ quan chức năng, đường dây mua bán bị phanh phui kèm theo số tài sản thu giữ từ ông trùm Văn Kính Dương khiến người ta phải kinh ngạc: hơn 10 tỷ tiền mặt, hơn 500.000 viên thuốc lắc,7 ô tô và 3 căn hộ hơn 15 tỷ đồng.

Ngày 3/10 vừa qua, Viện KSND TPHCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can Văn Kính Dương (sinh năm 1980, ngụ TP Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (sinh năm 1994) cùng 8 đồng phạm khác về tội sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, hot gril Ngọc Miu) bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt 15-20 năm tù hoặc chung thân.

Theo kết luận của Công an TPHCM, Văn Kính Dương đã sản xuất 120kg ma túy đá.

Từ tháng 6/2016 đến tháng 4/2017, Dương đã tiêu thụ trót lọt 18kg thuốc lắc. Qua khám nhà, công an thu giữ gần 2,6 tỉ đồng, 10.000 USD cùng nhiều siêu xe và tài sản có giá trị khác.

Theo thông tin trên Người lao động, Vũ Hoàng Anh Ngọc là trợ thủ đắc lực của Văn Kính Dương trong đường dây ma túy bị công an triệt phá.

GIA HÂN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement