Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl Ngọc Miu kêu oan, nghĩ túi ma tuý là túi tiền

Chính sách - Hạ tầng

08/05/2019 10:10

Cáo trạng truy tố bị cáo có phần oan. Huyền mang số ma túy này đi đâu bị cáo không biết", Ngọc khai.

Thông tin từ báo Đất Việt, sáng 8/5, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương (SN 1981 tuổi, quê Hà Nội) về các tội sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ, làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Người tình của Dương là Vũ Hoàng Anh Ngọc  (SN 1994, Ngọc Miu) bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trả lời xét hỏi của TAND TP.HCM, Vũ Hoàng Anh Ngọc khai có tình cảm với Văn Kính Dương. Ngọc quyết định sống chung vợ chồng với Dương dù biết trùm ma túy đã có gia đình.

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc tại phiên xử sáng 7/5.
Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc tại phiên xử sáng 7/5.

"Thời gian chung sống với Dương bị cáo không biết anh ấy mua bán ma túy vì mỗi người đều có công việc riêng. Bị cáo làm quảng cáo, hay quay MV cho một số ca sĩ", Ngọc nói.

Về hành vi liên quan đến ông trùm ma túy, cáo trạng thể hiện, ngày 6/4/2017, trong lúc đi giao ma túy cho khách, Dương chứng kiến Lê Văn Mang bị bắt tại Hải Phòng nên gọi cho Ngọc, nói liên hệ với Nguyễn Thu Huyền qua nhà lấy 3.500 viên thuốc lắc đem giấu chỗ khác. 

Huyền không đồng ý đem về nhà mình nên Ngọc đặt phòng khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 10), kêu Huyền mang ma túy qua đây để.

Ngọc khai có gọi cho Huyền nhưng nữ bị cáo không biết Huyền mang số ma túy này đi đâu.

"Cáo trạng truy tố bị cáo có phần oan. Huyền mang số ma túy này đi đâu bị cáo không biết", Ngọc khai.

Trước khi đưa vụ án ra xét xử, toà đã từng trả hồ sơ yêu cầu VKS cùng cấp điều tra bổ sung làm rõ hành vi của hot girl này. Theo tòa, khả năng bị cáo Ngọc còn đồng phạm với ông trùm ở những tôị danh khác.

Cụ thể, theo toà, trong các bản tự khai và biên bản ghi lời khai, Ngọc khai biết bọc đồ mà Nguyễn Thu Huyền đến lấy và sau đó Ngọc chở Huyền mang đến cất giấu ở Khách sạn Ken (trên địa bàn quận 10, TP.HCM).

Lời khai của Ngọc phù hợp lời khai của Huyền. Huyền khai rằng khi mang bịch đồ đến khách sạn Ken cất giấu, Ngọc biết là ma túy. Do vậy theo toà, cần làm rõ Ngọc có biết Dương sản xuất ma túy hay không?

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc khóc và muốn gặp con.
Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc khóc và muốn gặp con.

Trong trường hợp Ngọc biết Dương sản xuất ma tuý để bán thì phải truy tố Ngọc về tội sản xuất trái phép chất ma túy với vai trò đồng phạm.Trong trường hơp Ngọc không biết Dương sản xuất ma tuý mà chỉ giúp cất giấu ma tuý để bán thì phải truy tố Ngọc về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Trong trường hợp Ngọc chỉ giúp Dương mang ma tuý cất giấu từ căn hộ Sunrise City (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) đến khách sạn trên cất giấu mà không biết Dương sản xuất, bán ma tuý thì phải truy tố Ngọc về tội tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Tuy nhiên, sau đó VKSND TP.HCM cho rằng quá trình Dương sản xuất ma túy không nói cho Ngọc biết, nhưng ý thức của Ngọc hiểu việc Dương làm có liên quan đến ma túy. Do đó, việc khởi tố, xử lý Ngọc tội tàng trữ trái phép chất ma túy là có căn cứ.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement